Hoàn tiền khi thanh toán các dịch vụ trên vHandicap qua tài khoản liên kết ngân hàng Nam A Bank

Cơ hội được hoàn tiền lên đến 25% khi thành viên của vHandicap thực hiện các thanh toán dịch vụ qua tài khoản liên kết của ngân hàng Nam A Bank

Để thuận tiện hơn cho người dùng, vHandicap đồng hành cùng Nam A Bank cho phép Golfer mở tài khoản và liên kết thanh toán trên ứng dụng vHandicap  và nhận ưu đãi hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ.

Khi liên kết và thanh toán qua tài khoản của ngân hàng số Nam A Bank trên vHandicap, hội viên có cơ hội được hoàn tiền lên tới 25% khi thanh toán các dịch vụ như booking, shop, HIO,...

Chương trình ưu đãi đặc quyền của Nam A Bank cùng vHandicap

Điều kiện áp dụng khi hoàn tiền

Tất cả các hội viên có đủ điều kiện cấp chứng chỉ trên vHandicap (tối thiểu 20 vòng chơi và đã đăng ký thông tin xác thực)

Sau khi hội viên đã thanh toán khi sử dụng các dịch vụ trên app như Booking, Shop, HIO,... bằng tài khoản ngân hàng số Nam A Bank đã liên kết trên ứng dụng vHandicap.

Tỷ lệ hoàn tiền của các đơn hàng

Khi liên kết tài khoản thanh toán với vHandicap và thanh toán các dịch vụ booking, VGS

Shop, mua bảo hiểm HIO, đặt vé máy bay, mua mã vHandicap số đẹp…. Golfer sẽ được

hoàn điểm thưởng vào ví thưởng:

- 1%/bill Booking/shop

- 10%/bill HIO đối với gói D100-D200 và 4% đối với gói Y100-Y200

- Hoàn tiền lên đến 25% khi mua mã VGA số đẹp trên ứng dụng vHandicap. Ví dụ, khi Golfer mua mã VGA với giá trị 10 triệu đồng thì có thể được hoàn tới 2,5 triệu đồng vào ví thưởng.

Điểm thưởng sau khi được hoàn, Golfer có thể sử dụng cho những lần thanh toán dịch vụ về golf do vHandicap cung cấp như : Đặt sân, mua bảo hiểm HIO, mua trên shop các mặt hàng về golf, trả phí hội viên, mua mã VGA số đẹp ….. vHandicap sẽ nỗ lực tích hợp thêm nhiều dịch vụ gia tăng nữa trong tương lai cho phép khách hàng sử dụng tài khoản - thẻ tín dụng và ví điểm thưởng để thanh toán các dịch vụ khác như : Nạp tiền điện thoại, mua dặm thưởng Bông sen vàng, mua bảo hiểm sức khỏe vv …..

Nhiều ưu đãi đặc quyền khi mở tài khoản

- Mở tài khoản thanh toán có định dạng 7 số trùng với mã vHandicap và có ngay hạn mức thẻ tín dụng mà không cần chứng minh tài chính. Hạn mức thẻ lên tới 500 triệu đồng.

- Chuyển tiền 24/7 các ngân hàng khác hoàn toàn miễn phí

- Chuyển tiền cho các Golfer trên vHandicap chỉ cần mã VGA

- Chuyển tiền đồng thời 50 giao dịch chỉ mất đến 40s. 

Hướng dẫn mở tài khoản và liên kết ngân hàng số Nam A Bank trên vHandicap tại đây

Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ của vHandicap: 0899955599 (nhánh số 2 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng số ).

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoan-tien-khi-thanh-toan-cac-dich-vu-tren-vhandicap-qua-tai-khoan-lien-ket-ngan-hang-nam-a-bank.html