Hiệp hội golf Việt Nam & VGS Group công bố đối tác chiến lược Tập đoàn tài chính công nghệ T99

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA), VGS Group - Tập đoàn đa ngành chuyên biệt về golf, tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn tài chính công nghệ T99 Group - T99 sẽ trở thành Nhà tài trợ Danh xưng Hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia tranh cúp T99 năm 2022 và Giải golf chuyên nghiệp T99 Tour Championship trong liên tiếp ba năm 2022, 2023 & 2024.

Với lịch sử hơn 15 năm từ những năm 2005-2006, hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia (Vietnam Amateur Series)    các giải đấu golf nghiệp dư lớn, uy tín, có sức lan toả  nhất Việt Nam. Các giải đấu không  chỉ quy tụ những golfer nghiệp dư xuất sắc trong  nước và khu vực mà còn là sân chơi thỏa mãn đam mê,kết nối cộng đồng golfer Việt. Bên cạnh đó, hệ thống giải golf Chuyên nghiệp (VGA Tour) tuy mới chỉ hình thành từ năm 2021 và tổ chức được 2 giải đấu chính thức (Lexus Challenge và Vô địch Golf Quốc gia 2022 – cúp VinFast) do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng đã để lại nhiều dấu ấn bởi tính chuyên môn cao, nhiều gương mặt mới đầy yếu tố hấp dẫn, mới lạ và dành được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng.

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99 và ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group ký thoả thuận hợp tác.

Đón nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ của môn thể thao golf trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, Tập đoàn T99 mong muốn đóng góp nguồn lực và nền tảng để góp sức trong việc mở rộng, phát triển cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức các giải golf Quốc gia ngày một chuyên nghiệp, bài bản. Theo đó, Thương hiệu T99 sẽ trở thành Nhà tài trợ Danh xưng Hệ thống giải Vô địch nghiệp dư Quốc gia năm 2022 và Nhà tài trợ Danh xưng giải golf chuyên nghiệp cuối cùng trong năm Tour Championship trong ba năm 2022, 2023 & 2024. Hệ thống giải/ Giải đấu sẽ gắn liền với tên gọi của T99, bao gồm:

1. Hệ thống giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia 2022 tranh cúp T99 (T99 Vietnam Amateur Series 2022)

- Giải vô địch golf Trung niên Quốc gia – Tranh cúp T99 (Vietnam Senior Championship presented by T99)

- Giải vô địch golf nghiệp dư Nam Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Amateur Open presented by T99)

- Giải vô địch golf nghiệp dư Nữ Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Ladies Amateur Open presented by T99)

- Giải vô địch golf Trẻ Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Junior Open presented by T99)

- Giải vô địch golf Đối kháng Quốc gia – Tranh cúp T99 (Vietnam Matchplay Championship presented by T99)

- Giải vô địch Các CLB Golf toàn quốc – Tranh cúp T99 (Vietnam Club Championship presented by T99)

2. Giải chuyên nghiệp T99 Tour Championship

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99 cho biết: “Các giải đấu golf cấp Quốc gia của Việt Nam trong những năm gần đây đang ngày càng hấp dẫn. Đi đôi với công tác tổ chức được nâng cao, chất lượng các vận động viên tham dự giải cũng ngày một tăng, điều này đã tạo nên những cuộc đua tranh hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Bằng chứng cho điều này là các giải đấu nghiệp dư Quốc gia của Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức đều đã được xếp hạng trên bảng nghiệp dư Thế giới. Tập đoàn tài chính T99 của chúng tôi đã nhìn thấy được rất nhiều tiềm năng của golf Việt. Chính vì thế, chúng tôi muốn cùng chung tay với Hiệp hội golf Việt Nam để phát triển hơn nữa môn thể thao này, thu hút nhiều người chơi hơn và đặc biệt là nâng cao chất lượng các giải đấu. Những điều này là nền tảng chính để đưa golf Việt Nam sớm vươn ra được đấu trường quốc tế.”

Thông qua việc hợp tác lâu dài và bền chặt với các đơn vị, doanh nghiệp lớn mạnh như T99, Hiệp hội Golf Việt Nam cùng VGS Group đang nỗ lực, cam kết mở rộng quy mô các giải golf Quốc gia song song cùng các chương trình đào tạo, phát triển huấn luyện viên golf, trọng tài golf … để cung cấp kiến thức, nâng cao chuyên môn và đưa bộ môn golf tiếp cận tới đông đảo đối tượng người chơi. Từ đó, tương lai golf Việt rộng mở và tiếp cận dần với golf tại các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn quốc …

-------------------

1. Về Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

Được thành lập từ tháng 8/2007, đến nay Hiệp Hội Golf Việt Nam, tổ chức xã hội nghề nghiệp được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch giao quyền quản lý các hoạt động liên quan đến ngành golf, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc phát triển và tổ chức thành công nhiều giải golf quan trọng nhất của Việt Nam, trong đó phải kể đến hệ thống giải đấu nghiệp dư quốc gia thường niên và mới đây là hệ thống giải chuyên nghiệp (VGA Tour).

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) xây dựng và phát triển qua nhiều năm, với những giải đấu thường niên uy tín được hưởng ứng trong cộng đồng yêu golf Việt Nam. Được tổ chức ngày một bài bản và chuyên nghiệp kể từ khi có sự tham gia của công ty Cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS Holding), các giải đấu nghiệp dư của VGA không những gìn giữ được sức hút lâu đời khi nâng cao chất lượng tổ chức, tính chuyên môn, mà còn làm hài lòng các nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải.

Thông tin thêm về VGA có thể truy cập tại địa chỉ: www.vga.com.vn

2. Về VGS Group

VGS Group là Tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu từ một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, cụ thể là hệ thống tính điểm chấp quốc gia cho các golfer (vHandicap), VGS Group lần lượt mở rộng quy mô lên tới 8 công ty thành viên mang tới các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực golf như: Truyền thông, truyền hình trực tiếp các giải golf (VGS Media); Tổ chức các giải đấu Quốc gia Chuyên nghiệp và Nghiệp dư (VGS Event); Dịch vụ đặt sân golf, tổ chức giải đấu phong trào, kết nối cộng đồng các CLB Golf (VGS Booking); Du lịch golf (VGS Travel); Nền tảng mua sắm đồ golf trực tuyến (VGS Shop); Dịch vụ giải thưởng Hole in one (VGS Sport); VGS Southern và VGS Central.

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, mang trong mình khát vọng “Xây dựng cộng đồng golf lớn mạnh vươn tầm khu vực và Thế giới”, VGS Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp và xu hướng mới, hợp tác với Hiệp hội golf, những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đối tác nước ngoài để xây dựng hệ sinh thái golf lớn mạnh và bền vững.

Mới đây, VGS Group bước đầu đã tạo được dấu ấn rất tốt với các Hiệp hội golf trong khu vực Đông Nam Á khi thực hiện truyền hình trực tiếp diễn biến 6 ngày của môn golf tại SEA Games 31. Việc truyền hình trực tiếp môn golf là điều chưa từng có trong lịch sử của SEA Games, tuy nhiên VGS Group đã tự tin với kinh nghiệm và nguồn lực của mình để triển khai công việc rất thành công. Đây là một bước đệm để VGS Group tiếp tục ứng dụng công nghệ tiên tiến để thực hiện truyền hình trực tiếp các giải đấu thuộc hệ thống Vô địch golf nghiệp dư quốc gia và Giải chuyên nghiệp quốc gia, qua đó nâng cao vị thế golf Việt trong khu vực.

3. Về T99 Group

T99 là thương hiệu Tài chính - Công nghệ ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2021 và nhanh chóng có mặt trên khắp 15 tỉnh thành. Mỗi tháng - T99 Group phục vụ hơn 18.000/lượt khách hàng và tiếp nhận gần 30.000 hồ sơ tín dụng có nhu cầu cho vay - cầm cố tài sản.

Năm 2022, Tập đoàn Tài Chính - Công nghệ T99 chứng tỏ năng lực quản trị và phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng bằng công nghệ thông qua các cú hích đầu tư; hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam và khu vực, đặc biệt là phát triển và mở rộng sản phẩm kinh doanh trên các nền tảng công nghệ nhằm đưa ra các giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu.

T99 được xem là một trong những cái tên được các đối tác biết đến như một Tập đoàn tài chính có tiềm lực mạnh mẽ về sản phẩm công nghệ, uy tín và thương hiệu, đơn vị phát triển tiên phong các ứng dụng tài chính linh hoạt trên nền tảng công nghệ số và đặt các giá trị phụng sự khách hàng lên hàng đầu.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hiep-hoi-golf-viet-nam-vgs-group-cong-bo-doi-tac-chien-luoc-tap-doan-tai-chinh-cong-nghe-t99.html