Handee - Thương hiệu đồng hành tổ chức giải golf cùng các câu lạc bộ

Một hành động, môt sự kiện, một giải đấu... muốn thành công đều phải được thực hiện thật nghiêm túc, tỉ mỉ. Hiểu đươc sự quan trọng của các giải golf và áp lực to lớn của ban tổ chức, Handee luôn đồng hành với golfer qua từng mùa giải. Nhằm mang đến sự hỗ trợ tối đa, Handee luôn đem đến cho golfer sự tự tin và chiến đấu hết mình từ bộ đồng phục thi đấu mà hãng cung cấp.

Hiện nay, các giải đấu golf vô cùng đa dạng từ độ tuổi đến trình độ chuyên nghiệp của các golfer, nên các quy định kèm theo cũng dần phức tạp hơn. Một trong số đó chính là quy định về trang phục. Yêu cầu trang phục của golf không hề đơn giản, nếu không nói rằng quá khắt khe. Vì thế, để đảm bảo cho tất cả các golfer có trang phục đúng với quy định và thuận lợi cho tất cả các giải đấu, Handee luôn đồng hành để có sự hỗ trợ kịp thời.

Từng cung cấp trang phục cho các đối tác trong ngành golf như các sân golf lớn, Handee hiểu được nhu cầu của các golfer nên tất cả các sản phẩm đều phải đạt đến mức độ chất lượng, hoàn hảo mới được diện trên người của các tuyển thủ.

Hầu hết các giải đấu mà Handee đồng hành đều kết thúc thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo người tham gia, các golfer tuân thủ theo quy định và có những trận golf vô cùng đẹp mắt.

Kết quả này có đựơc chính là nhờ sự nỗ lực của tất cả golfer tham gia, sự cống hiến hết mình của các câu lạc bộ và sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nhân sự ở Handee. Đó là những con người có niềm tâm huyết lớn với golf, luôn luôn theo sát giải đấu, luôn luôn dõi theo golfer để mang đến những trang phục đầy chuyên nghiệp, sang trọng, phù hợp với quy mô của giải.

Với sự nỗ lực không ngừng, Handee đã được công nhận là thương hiệu trang phục golf hàng đầu Việt Nam.

Ngoài việc mang đến trang phục vượt trội về nguyên liệu, thiết kế, mẫu mã và chất lượng, Handee còn khiến golfer thêm tự hào với bạn bè quốc tế khi khoác trên người trang phục golf từ công ty Việt Nam nhưng không thua kém gì với các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài. 

Với những gì đã đạt được, Handee hy vọng những giải golf tiếp theo của các câu lạc bộ sẽ đạt nhiều thành công, thu hút nhiều golfer tham gia thi đấu và cống hiến với những đường golf tuyệt vời. Đồng hành cùng các câu bộ ở hiện tại và tương lai chính là nhiệm vụ mà Handee đang hướng tới để góp phần giúp làng golf Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

Kỷ lục Guinness cho BST bóng golf được ký tặng nhiều nhất thế giới