Hai golfer nhận tiền thưởng từ dịch vụ của VGS Sport trong cùng một ngày

Cùng một ngày có tới hai giải thưởng HIO được trao cho hai golfer đều đến từ gói Y - gói Hội viên Năm của VGS Sport.

Golfer Trương Quang Dũng cùng các bạn chơi.

Từ khoảng cách 148 yard với gậy Rescue, golfer Trương Quang Dũng đã xuất sắc trở thành chủ nhân cú Hole in one tại hố số 13 trên sân Vinpearl Golf Phú Quốc

Cùng ngày, golfer Trương Văn Mạnh cũng đã ấn định một điểm ace tại hố số 14 trên sân BRG King's Island từ khoảng cách 155 yard, sử dụng gậy sắt số 9. 

Golfer Trương Văn Mạnh cùng các bạn chơi.

May mắn hơn, golfer Trương Quang Dũng và golfer Trương Văn Mạnh đều lần lượt sở hữu thẻ Y100 và Y200 để rinh về giải thưởng 100 và 200 triệu VGS Sport và Bảo hiểm PVI.

Thẻ hội viên năm (Y) mà golfer đang sử dụng cũng đang cho thấy sức mạnh quyền lực khi  đem lại nhiều cơ hội trúng thưởng hơn với chính sách: Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không tính phí duy trì hội viên - Không cần khai báo khi chơi. Nhờ đó, chỉ tính riêng 06 tháng đầu năm 2022, đã có 4 golfer đạt cú đúp HIO và đều cả hai lần giành được giải thưởng từ VGS Sport. 

Đặc biệt, khi kết hợp các gói Ngày (D), Tháng (M), Năm (Y), golfer có thể nhận được giải thưởng lên tới 500 triệu, nhận thưởng nhanh chóng trong 48h kể từ khi hoàn tất hồ sơ. 

Để trở thành người chơi nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport, golfer có thể đăng ký qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hai-golfer-nhan-tien-thuong-tu-dich-vu-cua-vgs-sport-trong-cung-mot-ngay.html