Hai cú Hole in one và nhiều điểm eagle xuất hiện tại vòng 1 của VJO 2022 – T99 Cup

Một ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng tại Giải Golf Vô địch Trẻ Quốc gia 2022 – Cúp T99.

Sau một vài ngày tạm nghỉ, làng golf Việt Nam lại tiếp tục sôi động với Giải Golf Vô địch Trẻ Quốc gia 2022 – Cúp T99 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Quy tụ hầu hết các tài năng trẻ của golf Việt Nam thuộc lứa tuổi  từ U9 – U21, cuộc cạnh tranh chức vô địch của VJO 2022 – T99 Cup được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên luận điểm đó đã được chứng minh khi có tới 3 golfer đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng với cùng tổng điểm -4, đó là Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Quang Trí và Đoàn Xuân Khuê Minh. Không chỉ có vậy, VJO 2022 – T99 Cup còn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều khi chứng kiến 2 điểm Hole in one ngay trong vòng đấu mở màn.

Golfer đầu tiên ghi thành công cú HIO tại giải là Ngô Vĩnh Tường ở hố số 4 của sân. Từ khoảng cách 120 yard, golfer sinh năm 2008 đã chọn cho mình cây gậy wedge để thực hiện cú đánh và bóng đã ngay lập tức lăn vào lỗ một cách hoàn hảo.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau đó, cú ACE thứ hai của giải đã được Anna Le ghi được ở hố số 13 của sân (Anna Lê tee off hố 10). Golfer nữ sinh năm 2009 đã sử dụng cây gậy 9 sắt để thực hiện cú đánh từ khoảng cách 108 yard. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử người hâm mộ được chiêm ngưỡng 2 cú đánh ghi điểm Hole in One tại Giải Golf Vô địch Trẻ Quốc gia.

Bên cạnh đó, không chỉ có 2 điểm Hole in One mà ngày thi đấu đầu tiên có có rất nhiều điểm eagle được ghi. Có tổng cộng 5 “chú chim đại bang” được Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Hồ Anh Huy, Nông Quốc Khánh và Lê Chúc An bắt trong ngày thi đấu đầu tiên của VJO 2022 – T99 Cup.