Golfer Trần Văn Trung vô địch giải PR Cup Open 2022

PR Cup Open 2022 – Giải đấu dành riêng cho các golfer làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, giải trí diễn ra tại sân golf Long Biên đã khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Trần Văn Trung.

Ngày 10/7, hơn 200 golfer làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, giải trí cùng các khách mời đã cùng giao lưu tại sân golf Long Biên trong giải PR Cup Open 2022.

Golfers tham gia giải đấu có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn như HIO 200 triệu tiền mặt của Long Biên golf course, 1 năm sử dụng sản phẩm Noressy và 2 xe hơi Huyndai trị giá trên 2 tỉ đồng

Các nhà tài trợ của giải.

Với tiêu chí giải đấu là "đánh trúng, đánh đúng, đánh hay", các golfer tham dự giải đã có một ngày thi đấu vui vẻ và có tính kết nối cao. Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, giải đã nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ lớn như Sacombank, Huyndai Thành Công, PING & Le coq sportif, Handee, HTL Solution, Hoa Linh Group, Noressy, Glory Resort, Gonow Bus… 

Kết thúc ngày thi đấu, golfer Trần Văn Trung đã giành giải Best Gross. Sau giải đấu này, Ban tổ chức đang lên kế hoạch để thành lập câu lạc bộ golf PR Việt Nam.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/golfer-tran-van-trung-vo-dich-giai-pr-cup-open-2022-n20220717103505118.htm