Golfer thứ 5 trong tháng 7 trúng giải thưởng tiền mặt của VGS Sport

Con số trả thưởng kỉ lục của gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã chính thức được xác lập khi đã có golfer may mắn tiếp theo mang về giải thưởng tiền mặt giá trị mà gói Dịch vụ này mang lại.

Niềm vui HIO tiếp tục được lan tỏa một cách mạnh mẽ trong những ngày vừa qua, chỉ 2 ngày sau khi golfer Trần Bình trở thành khách hàng may mắn thứ 40 mang về cho mình giải thưởng tiền mặt giá trị mà gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, gói Dịch vụ tiếp tục ghi nhận golfer may mắn tiếp theo có được niềm vui với những cú HIO.

Golfer Phạm Mạnh Cường và người bạn cùng flight lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời sau cú HIO của mình.

Đó là golfer Phạm Mạnh Cường với cú đánh từ khoảng cách 176 yard bằng gậy sắt số 7 tại hố 13 sân Lake (Sky Lake). Cú đánh này không chỉ mang lại niềm vui về mặt tinh thần khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của mọi golf thủ, nó còn mang đến giá trị lớn về mặt vật chất khi anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 100 triệu đồng (Y100).

Như vậy, anh Cường đã trở thành khách hàng thứ 5 trong tháng 7 mang về giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại, góp phần giúp VGS Sport chính thức cán mốc con số trả thưởng 1,1 tỷ đồng chỉ sau 15 ngày, vượt qua con số trả thưởng kỉ lục mà hệ thống VGS Sport ghi nhận vào tháng 4/2021.

Cũng trong buổi sáng ngày 16/7, VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã trao 600 triệu đồng cho 2 golfer trúng giải trong tháng 7, là Bùi Mạnh Cường - golfer trúng 400 triệu với HIO tại hố 4C sân Ha Noi Golf Club và golfer Trần Bình trúng 200 triệu với HIO tại hố 3C sân Đại Lải.

Ông Phạm Tuấn Khang - Tổng Giám đốc Cty VGS Sport trao giải cho 2 golfer.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app Vhandicap vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.