Golfer Nguyễn Quốc Tình vô địch giải mừng sinh nhật 5 tuổi của CLB Tân Sơn Nhất

Nối tiếp thành công của giải đấu lần thứ 38 hồi cuối tháng 6, vào ngày 22/9 vừa qua CLB Golf Tân Sơn Nhất tiếp tục tổ chức giải lần thứ 39 với gần 240 golfer tham dự. Sự kiện lần này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng kỷ niệm 5 năm thành lập CLB cũng như mừng ngày Nam bộ kháng chiến 23/9.

Trái với sự lo lắng trước đó về thời tiết, giải đấu của CLB tiếp tục diễn ra thành công với điều kiện khí hậu mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer tranh tài và cống hiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Golfer Nguyễn Quốc Tình là gương mặt quen thuộc tại các giải golf miền Nam. (Ảnh: Chinh Phạm - Sân golf Tân Sơn Nhất)

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và tràn đầy tinh thần đoàn kết, golfer Nguyễn Quốc Tình đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ kỳ cựu như Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Vũ Luân,.. để giành danh hiệu Best Gross với kết quả 78 gậy.

Được thành lập vào năm 2015, đến nay CLB Tân Sơn Nhất đã trở thành một trong những CLB có uy tín trong cộng đồng golf miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Kể từ khi thành lập, CLB dưới sự dẫn dắt của Chủ nhiệm Hoàng Xuân Quang và các thành viên có chung đam mê với golf đã phát triển mạnh mẽ và góp phần giúp môn thể thao này trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam.

Chủ nhiệm Hoàng Xuân Quang (đứng giữa) cùng các thành viên trong Ban chủ nhiệm mừng sinh nhật lần 5 của CLB Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Chinh Phạm - Sân golf Tân Sơn Nhất)

Đến với giải đấu lần thứ 39, các thành viên CLB có dịp cùng nhau hội ngộ để ôn lại những kỷ niệm sau 5 năm hoạt động và tăng cường tinh thần đoàn kết để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, giải đấu còn để lại nhiều ý nghĩa khi các nhà hảo tâm và đơn vị tài trợ ủng hộ cho quỹ từ thiện, quyên góp cứu trợ, nâng cao đời sống của người dân gặp khó khăn. Đây cũng là định hướng hoạt động xã hội của CLB trong nhiều năm qua, giúp nơi đây trở thành một tập thể uy tín được đông đảo golfer biết đến.

Kết quả Giải CLB Golf Tân Sơn Nhất lần thứ 39

Best Gross: Nguyễn Quốc Tình (78 gậy)

Bảng A (HDCP 00-15)

Nhất: Andrew Hùng Phạm (Net 74)

Nhì: Nguyễn Vũ Luân (Net 76)

Ba: Trần Quốc Sự (Net 76)

Bảng B (HDCP 16-22)

Nhất: Nguyễn Văn Hùng (Net 68)

Nhì: Đỗ Quang Huy (Net 68)

Ba: Hoàng Xuân Quang (Net 69)

Bảng C (HDCP 23-36)

Nhất: Lê Quốc Dũng (Net 68)

Nhì: Đoàn Đắc Hiền (Net 68)

Ba: Bùi Trung Hậu (Net 69)

Bảng Nữ A (HDCP 00-20)

Nhất: Hồ Thị Lành (Net 69)

Nhì: Doãn Hoài Phương (Net 77)

Bảng Nữ B (HDCP 21-36)

Nhất: Nguyễn Thị Thanh Thủy (Net 74)

Nhì: Nguyễn Ngọc Thư (Net 75)

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin: Võ Đăng Linh, Nguyễn Vũ Luân, Andrew Hùng Phạm, Lương Đức Duy

Nearest to the Line: Doãn Hoài Phương, Bạch Xuyên Trung

(Ảnh: Chinh Phạm - Sân golf Tân Sơn Nhất)

Vietnam Golf & Country Club lên lịch khởi tranh Club Championships 2020