Vietnam Golf & Country Club lên lịch khởi tranh Club Championships 2020

Đến hẹn lại lên, vào hai ngày 17 và 18/10, sân golf Vietnam Golf & Country Club (VGCC) sẽ tổ chức sự kiện Club Championships 2020. Nối tiếp thành công từ các mùa trước, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn tranh tài kịch tính và hấp dẫn.

Sự kiện thường niên tại VGCC này từ lâu đã là một trong những giải uy tín trong khu vực miền Nam và luôn thu hút nhiều golfer mạnh tranh tài. Rất nhiều cái tên kỳ cựu trong thành phần tuyển Union Cup miền Nam đang làm hội viên ở sân như Nguyễn Văn Thống, Đinh Viết Sinh hay Nguyễn Ngọc Khôi.

Tương tự các năm trước, Club Championships 2020 được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và tạo ra cơ hội giao lưu thi đấu cho tất cả golfer trên toàn quốc. Đồng thời giải đấu cũng là cơ hội để Ban giám đốc sân có dịp tri ân khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành cùng VGCC trên chặng đường phát triển nhiều năm qua.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, giải đấu hiện đã mở cửa đăng ký và dự kiến sẽ có khoảng 300 golfer tham dự vào mỗi ngày, đồng thời trên hai sân Đông và sân Tây. Năm ngoái giải đấu đã diễn ra thành công với chức vô địch thuộc về Nguyễn Ngọc Khôi ở bảng Nam và Nguyễn Thị Hà ở bảng Nữ.

5 đại diện của PING lọt Top 15 golfer xuất sắc nhất U.S. Open 2020