Golfer Nguyễn Danh Hùng trúng 200 triệu từ gói dịch vụ giải thưởng Hole in one

Gói Dịch vụ giải thưởng Hole in one của VGS Sport đã đón tin vui đầu tiên sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Ngày 06/10, gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp đã ghi nhận golfer đầu tiên trúng thưởng sau quãng thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Golfer Nguyễn Danh Hùng vui mừng với cú HIO ghi được.

Đó là golfer Nguyễn Danh Hùng (VGA 68989) với cú đánh từ khoảng cách 156 yard bằng gậy sắt số 7 tại hố 16 sân BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn). Cú đánh này mang đến giá trị lớn về mặt vật chất khi trước đó đúng gần 1 tháng anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 200 triệu đồng (Y200).

Được biết, các sân golf tại khu vực Hải Phòng không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi đợt dịch vừa qua và vẫn cho phép khách nội tỉnh được phép tới sân, đáng tiếc là không có golfer nào may mắn mang về cho mình những giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại. Tuy nhiên, với việc các sân golf trên cả nước đã bắt đầu đón khách trở lại sẽ là một tín hiệu tích cực để xuất hiện thêm thật nhiều những cú HIO trong thời gian tới.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.