Golfer Đặng Ngọc Cương trở thành khách hàng may mắn tiếp theo mang về giải thưởng giá trị đến từ VGS Sport

Với cú HIO ghi được từ khoảng cách 108 yard tại hố 4 sân golf Tân Sơn Nhất, golfer Đặng Ngọc Cương đã mang về cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Cuộc đua HIO những ngày cuối năm đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi cá nhân golfer nào cũng muốn ghi dấu ấn cho riêng bản thân mình vào dịp cuối năm.

Golfer Đặng Ngọc Cương trở thành khách hàng may mắn tiếp theo mang về 100 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

May mắn đã mỉm cười với golfer Đặng Ngọc Cương tại giải đấu "Viettel Swing Your Way" do Công ty Uy Quân tổ chức vào ngày 26/12 vừa qua trên sân Tan Son Nhat Golf Course, sau cú đánh bằng gậy wedge 56 từ khoảng cách 108 yard ở hố 4, bóng đã từ từ lăn vào hố trong niềm vui sướng không thể tả siết của anh và những người bạn chơi cùng nhóm. Ngoài việc tận hưởng niềm vui với 1 cú đánh “trong mơ” của mình, anh còn “nhân đôi niềm vui” khi mang về cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng thông qua gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D100) do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, khi giải đấu đã mua gói Dịch vụ cho toàn bộ các golfer tham dự giải đấu.

Như vậy, anh Cương đã trở thành khách hàng may mắn thứ 4 trong tháng 12 mang về giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ giải thưởng HIO mang lại. Nâng tổng số tiền VGS Sport trao thưởng trong tháng là 600 triệu đồng. Trước đó, tháng 11 được coi là tháng kỷ lục của VGS Sport khi ghi nhận 15 golfer trúng giải với con số trả thưởng kỷ lục lên đến gần 3 tỷ đồng.

Cũng trong thời gian vừa qua, VGS Sport đã liên tục cho ra mắt các gói sản phẩm mới như: Thẻ hội viên 6 tháng, D-card… nhằm tăng hơn nữa các quyền lợi cho golfer khi đăng ký sử dụng dịch vụ của VGS Sport.

Đặc biệt, từ ngày 08/12/2021 đến ngày 15/01/2022, khi khách hàng mua Thẻ hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO sẽ được tặng ngay 01 thẻ D-card gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt đánh tương ứng giá trị giải thưởng với gói Thẻ hội viên 6 tháng. Đồng nghĩa với việc nhân đôi giá trị giải thưởng khi golfer ghi HIO."

Chi tiết về Thẻ hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO xem tại đây.

Chi tiết về Thẻ D-card xem tại đây.