Những điều cần biết về gói D-card Dịch vụ giải thưởng HIO mới ra mắt của VGS Sport

Thêm một gói sản phẩm mới đem lại cho các golfer sự tiện lợi, nhanh chóng khi tiến hành trải nghiệm các gói Dịch vụ của VGS Sport.

Sau khi cho ra mắt Thẻ Hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO vào đầu tháng 12 vừa qua, VGS Sport với nền tảng công nghệ và hệ thống đại lý trải dài khắp các sân golf trên cả nước tiếp tục cho ra mắt thêm gói Thẻ cào D-card Dịch vụ giải thưởng HIO. Thẻ cào D-card với sự tiện lợi, nhanh chóng, sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian và mang đến nhiều hơn nữa những lựa chọn chất lượng cho các golfer khi trải nghiệm các gói Dịch vụ của VGS Sport.

Thẻ cào D-card là gì?

Thẻ D-card là sản phẩm độc quyền của gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS SportBảo hiểm PVI cung cấp, đây là một chiếc thẻ cào với những giá trị giải thưởng khác nhau như: 100.000.000 VNĐ và 200.000.000 VNĐ.

Để sử dụng thẻ cào D-card, các golfer chỉ cần cào mã đằng sau thẻ và quẹt mã QR code/nhập mã thẻ bằng ứng dụng vHandicap thông qua tiện ích “Bảo hiểm HIO” và nhập thông tin trận đánh của mình trước giờ phát bóng muộn nhất 30 phút. Dịch vụ bảo hiểm HIO được áp dụng tại hơn 56 sân golf trên cả nước, danh sách sân được cập nhật thường xuyên tại ứng dụng vHandicap.

Cách sử dụng thẻ cào D-card

Thẻ D-card có nhiều giá trị giải thưởng khác nhau thì sẽ đăng kí như thế nào? Rất đơn giản chỉ với 2 bước sau đây:

Bước 1: Vào mục Bảo hiểm HIO tại ứng dụng vHandicap.

Bước 2: Trên giao diện Bảo hiểm HIO, chọn biểu tượng Quét mã và thực hiện theo hướng dẫn theo 2 cách sau:

Cách 1: Chọn Quét mã, sau đó đưa camera vào phần mã QR code trên thẻ để hệ thống nhận diện và điền tiếp thông tin sân, tee-off theo yêu cầu.

Cách 2: Chọn Nhập mã thẻ, anh/chị cần nhập mã thẻ vào khung điền tiếp thông tin sân, tee-off theo yêu cầu.

Thẻ cào D-card dùng để làm gì?

Thẻ cào D-card với thiết kế nhỏ gọn, có thể mua số lượng lớn và để trong ví cực kì tiện lợi khi mua và đăng kí sử dụng Dịch vụ giải thưởng HIO. Trong một ngày mà các golfer "lỡ quên" chưa đăng kí mua Dịch vụ giải thưởng HIO khi đặt sân, có thể quẹt mã QR-Code trên thẻ để đăng kí ngay, chỉ cần trước giờ phát bóng 30 phút. Hoặc ngay trước vòng golf hôm đó, các golfer có thể tặng cho các bạn cùng chơi thay cho lời chúc trận đấu tốt.

Sản phẩm thẻ cào D-card ra đời dựa trên nhu cầu quà tặng trên thị trường đã quá nhiều, với đặc điểm không cần vận chuyển cồng kềnh, phô trương, thẻ cào được thiết kế gọn nhẹ, dễ tặng, dễ nhận với ý nghĩa lời chúc tinh tế sẽ làm hài lòng cả người tặng và người được tặng.

Các mệnh giá và giá trị giải thưởng

Chỉ với mức phí cực kì thấp nhưng giá trị giải thưởng nhận về gấp 1000 lần:

STTGóiMức phí (VNĐ)Giá trị giải thưởng (VNĐ)
1D-card 100100.000100.000.000
2D-card 200200.000200.000.000

Mua thẻ D-card ở đâu?

Hiện có 2 lựa chọn để sở hữu thẻ cào D-card Dịch vụ giải thưởng:

- Mua tại hệ thống sân golf, đại lý, sân tập được VGS Sport ủy quyền.

- Liên hệ tới số 033.25.11111 để đặt mua dễ dàng.