GOLF GRAND OPENING TASSUI CHAMPION 2022 VỚI TỔNG GIẢI THƯỞNG 2 TỶ ĐỒNG VÀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA NHIỀU GOLFER CÓ TIẾNG

Ngày 7/5 vừa qua, giải đấu Golf Grand Opening Tassui Champion 2022 do Tam Anh Holding tổ chức đã quy tụ sự xuất hiện của nhiều golfer có tiếng trên toàn quốc tham dự.

 

Sự kiện ra khai trương nhà hàng fusion-dining cao cấp Tassui được ghi dấu bằng giải Golf Grand Opening Tassui Champion 2022 do Tam Anh Holding tổ chức với sự tham gia của những golf thủ giàu kinh nghiệm và sự xuất hiện đặc biệt của giới nghệ sĩ cùng nhiều hoa hậu, người mẫu nổi tiếng: Á hậu Huyền My, Nhạc sĩ Minh Khang, Nhạc sĩ Huy Tuấn, Người mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh, Hoa hậu Hương Giang, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ….

Quy tụ hơn 80 Golfer vừa là khách hàng thân thiết, đối tác, khách mời danh dự về sân golf Thủ Đức cùng nhau tham gia thi đấu, hứa hẹn tạo ra cuộc đua tranh vô cùng hấp dẫn. Thánh địa xanh trở nên sôi nổi với đa dạng màu sắc từ những cú đánh khác nhau, khiến không khí sân phía Tây bừng sức sống. 

Sức nắng của Sài Gòn chạm đỉnh điểm lên tới 34 độ C trong ngày khởi tranh nhưng tinh thần nhiệt huyết của những golfer càng được tăng cao sau mỗi cú full swing điệu nghệ, hay cú putter chuẩn từng milimet. 

Trong mùa giải này, những golfer có cơ hội nhận giải thưởng Hole in One vô cùng hấp dẫn và giá trị cực lớn: Đồng hồ Hublot trong Bộ sưu tập Big Bang Unico Golf trị giá 31,500USD của Crown Luxury, Vé máy bay hạng C nội địa trong 1 năm của Bamboo Airways, 100 triệu tiền mặt đến từ VGS Sport và 100 triệu tiền mặt từ Tasmania & Partners, 1 chai rượu Johnnie Walker Master's Ruby Reserve của bên Johnnie Walker Blue Label trị giá 518 triệu. 

Kết thúc giải đấu, tất cả những golf thủ cùng trở về nhà hàng Tassui với vị trí đắc địa bậc nhất trên con đường Trương Định  để thưởng thức bữa tiệc cao cấp và chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trong buổi Gala-dinner thăng hoa cảm xúc. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golf-grand-opening-tassui-champion-2022-voi-tong-giai-thuong-2-ty-dong-va-su-xuat-hien-cua-nhieu-golfer-co-tieng.html