GLC Gala 2020 khởi tranh tại sân golf Đầm Vạc

CLB GLC (Golf Life Club) khép lại một năm 2020 thành công với giải golf GLC Gala 2020.

Ngày 9/1 tới đây, giải GLC Gala 2020 sẽ chính thức diễn ra trên sân Heron Lake Golf Course & Resort (sân golf Đầm Vạc). Giải đấu là cơ hội để các thành viên gặp mặt, cùng nhìn lại những công việc CLB đã làm được trong năm 2020 và mở màn cho chuỗi hoạt động của năm 2021, năm kỉ niệm GLC được 15 tuổi.

Golf Life Club (GLC) là CLB lâu đời nhất Việt Nam khi được thành lập từ năm 2006. Thời điểm đó, golf còn khá lạ lẫm với người Việt, các thành viên GLC đã tự tìm tòi và chia sẻ nhau những những văn hoá, luật và kỹ thuật golf. Khi trở thành thành viên CLB, họ luôn tự hào và có một tinh thần tự giác về văn hoá ứng xử, phong cách chơi fair play. 

Đội tuyển Nữ GLC giành cúp vô địch tại giải Vô địch các CLB golf toàn Quốc 2020.

Năm 2020, mặc dù do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19, CLB GLC vẫn nỗ lực tổ chức thành công các giải outing, các giải đấu lớn trong năm như GLC Team Cup tại The Bluffs Ho Tram Strip vào tháng 11. Bên cạnh đó, CLB cũng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước, đáng kể đến là đội tuyển đã có được vị trí thứ 4 tại giải  Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4. Tiếp đó, Đội tuyển Nữ GLC xuất sắc giành cúp Vô địch tại giải Vô địch các CLB golf toàn Quốc sau khi vượt qua Hội golf Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh hoạt động thể thao, CLB GLC cũng tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam trong việc phòng chống dịch bệnh Covid 19, các thành viên đã đóng góp, ủng hộ 200 triệu đồng cho 2 bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương và Nhiệt Đới Trung Ương TP Hồ Chí Minh vào tháng 3 vừa qua.

Dự kiến giải GLC Gala 2020 sẽ có 100 golfer tham dự, thi đấu theo thể thức Stroke Play (Đấu gậy) tính điểm dựa trên Handicap chính thức của Vhandicap. VGS Booking sẽ là đơn vị đồng hành cùng giải đấu trong việc tổ chức, các golfer tham dự giải sẽ có cơ hội trúng giải thưởng HIO trị giá 100 triệu đồng. 

Golfer Nguyễn Bảo Long giành cúp vô địch giải golf Tổng kết năm 2020 CLB Thăng Long Junior