Golfer Nguyễn Bảo Long giành cúp vô địch giải golf Tổng kết năm 2020 CLB Thăng Long Junior

Đánh 74 gậy, golfer Nguyễn Bảo Long vô địch giải golf Tổng kết năm 2020 CLB Thăng Long Junior.

Ngày 3/1, tại sân Sky Lake Resort & Golf Club, 41 golfer trẻ đã cùng nhau tranh tài tại giải golf Tổng kết năm 2020 CLB Thăng Long Junior. Sự kiện nhằm gắn kết, tạo cơ hội cho các golfer độ tuổi Junior trên địa bàn Hà Nội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, thi đấu golf.

Giải đấu có sự tham gia của 41 golfer trẻ khu vực Hà Nội.

Tại giải, các golfer thi đấu theo thể thức tính gậy (stroke play). Vượt qua nhiều đối thủ mạnh như: Đoàn Uy, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Anh Minh,… golfer Nguyễn Bảo Long sau một ngày thi đấu xuất sắc đã giành cúp vô địch với kết quả 74 gậy. Đây là kết quả đáng mừng đầu tiên trong năm 2021 cho Nhà vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2019. Năm 2020 không phải là một năm thành công của golfer sinh năm 2005 này. Do chấn thương đầu năm, cùng dịch bệnh COVID 19 khiến Nguyễn Bảo Long buộc phải tạm nghỉ thi đấu trong một thời gian và không có được phong độ tốt khi trở lại.

Bên cạnh đó, các golfer Vũ Tuấn Khoa, Nguyễn Minh Triết và Đoàn Uy cũng giành giải Nhất tại các bảng tee Đặc biệt, tee Trắng và Đỏ, tee Xanh và Đen.

Chính thức ra mắt vào ngày 5/7, Thăng Long Junior là sân chơi cho những golfer lứa Junior trên địa bàn Hà Nội. Trong năm 2020, CLB tổ chức nhiều hoạt động phong phú, cử các VĐV tham gia các giải nghiệp dư Quôc gia, các giải chuyên nghiệp,… Thành viên CLB Thăng Long Junior có nhiều golfer xuất như: Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Anh Minh,…

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Bảo Long

Tee Đặc biệt

Giải Nhất: Vũ Tuấn Khoa

Giải Nhì: Nguyễn Bảo Phát

Giải Ba: Nguyễn Viết Gia Hân

Tee Trắng và Đỏ

Giải Nhất: Nguyễn Minh Triết

Giải Nhì: Nguyễn Hà Linh

Giải Ba: Nguyễn Minh Thành

Tee Xanh và Đen

Giải Nhất: Đoàn Uy

Giải Nhì: Phan Trần Minh Khôi

Giải Ba: Nguyễn Anh Minh

Jon Rahm ký hợp đồng với Callaway Golf