Giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang lần đầu tiên được tổ chức trên sân Amber Hills

Trong lần đầu tiên được tổ chức, Giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang sẽ có 7 CLB tham dự với 140 golfer tranh tài tại Amber Hills vào ngày 26/6 tới đây.

Trong thời gian vừa qua, phong trào golf tại Bắc Giang đang phát triển rất nhanh với sự gia tăng cả về số lượng, chất lượng các golfer. Cũng vì thế mà số lượng câu lạc bộ golf của Bắc Giang cũng tăng lên đáng kể để các golfer có thể sinh hoạt trong một môi trường bài bản và chuyên nghiệp hơn, cũng như có thêm những bạn chơi mới.

 

Với mong muốn tăng cường giao lưu giữa các CLB golf trong tỉnh và đẩy mạnh phong trào golf của tỉnh, Hội Golf tỉnh Bắc Giang đã quyết định tổ chức Giải Vô địch các CLB Golf Bắc Giang lần thứ 1, sẽ diễn ra vào ngày 26/6 trên sân golf Amber Hills. Giải đấu này không chỉ tạo ra sân chơi, mang đến cơ hội cọ sát cho các golfer, mà còn là nơi để các câu lạc bộ giao lưu và nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển chung của các CLB golf trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Trong lần đầu tiên được tổ chức, Giải Vô địch các CLB Golf Bắc Giang sẽ có 7 CLB tham dự bao gồm CLB Sông Lục, CLB Việt Yên, CLB Đình Trám, CLB Hưng Thịnh, CLB Phượng Hoàng, CLB Cầu Vồng và CLB Hiệp Hòa. Mỗi CLB sẽ chọn ra 16 VĐV chính thức và 8 VĐV dự bị tham gia trành tài ở 8 bảng từ A-H với dải handicap như sau:

Bảng thi đấuHandicapVĐV chính thứcVĐV dự bị
A0-921
B10-1221
C13-1521
D16-1821
E19-2121
F22-2421
G25-2721
H28-3621
Tổng 168

 

Các CLB sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play), tính điểm Net theo Handicap chính thức. Điểm số của CLB là tổng điểm Net score của 16 vận động viên. Đội có tổng điểm thấp nhất sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu. Trong trường hợp hòa điểm thì CLB có tổng Handicap của 16 thành viên thấp hơn sẽ là đội giành chiến thắng.

Ngoài nội dung đồng đội, các golfer tới từ 7 CLB cũng sẽ tranh tài ở nội dung thi đấu cá nhân. Cũng với thể thức đấu gậy, golfer có điểm Net dựa theo handicap thấp nhất sẽ trở thành nhà vô địch trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức.

Sân golf Amber Hills sẽ là nơi diễn ra Giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang

Ngoài giải thưởng chính được trao cho các CLB đạt thứ hạng Nhất, Nhì, Ba, cùng các cá nhân xuất sắc, Giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang lần thứ 1 còn hấp dẫn với giải thưởng Hole in One lên tới 200 triệu đồng tới từ 2 nhà tài trợ Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng Đại Mỗ (Coma 6) và Công ty TNHH Thể thao Thành Công.

Chắc chắn với sự góp mặt của 140 golfer tới từ 7 CLB trên địa bàn tỉnh Bắc giang, cùng hàng trăm khán giả, Giải Vô địch các CLB Golf  tỉnh Bắc Giang lần thứ 1 chắc chắn sẽ tạo ra một ngày hội vô cùng đáng nhớ trên sân Amber Hills vào ngày 26/6 tới đây.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-vo-dich-cac-clb-golf-tinh-bac-giang-lan-dau-tien-duoc-to-chuc-tren-san-amber-hills.html