GIẢI GOLF RA MẮT BAN CHẤP HÀNH MỚI KN GOLF CLUB - TRANH CÚP NORESSY diễn ra trong tháng 9

Hứa hẹn mang đến một giải đấu với nhiều điều thú vị được diễn ra vào ngày 22/09/2022 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất do KN Golf Club phối hợp cùng thương hiệu thời trang golf Noressy tổ chức với quy mô lớn cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho golfer.

Giải Golf Ra Mắt Ban Chấp Hành Mới KN Golf Club – Tranh Cúp Noressy

Noressy là một hội viên tích cực và sẽ cùng KN Golf Club tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, đẳng cấp, phát huy giá trị cốt lõi của KN Golf Club: “Kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại và đầu tư” - “Golf & Familly”, nhằm gắn kết nhiều thế hệ trong một gia đình và nhiều gia đình với nhau, tạo nên một cộng đồng hỗ trợ nhau trong kinh doanh và trong cuộc sống. Qua giải golf lần này, KN Golf Club hi vọng sẽ kết nạp thêm các hội viên mới tích cực, cùng chung tay xây dựng và phát triển. Đặc biệt hội viên mới sẽ được tặng 01 bộ đồ golf cao cấp Noressy, sinh nhật được tặng 1 áo golf Noressy và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Nhằm giới thiệu đến cộng đồng golf về bộ sưu tập sản phẩm mới Noressy - đồng phục công ty, với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp. Giải Golf “Ra Mắt BCH Mới KN Golf Club - TRANH CUP NORESSY”, được diễn ra vào lúc 12h00 ngày 22/09/2022, với sự tham gia của 220 golfers, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang đến cho người yêu golf, người tham gia một trận đấu hấp dẫn và cuốn hút vào tháng 9 sắp tới.

Hiểu được sự mong đợi của các golfers khi tham gia mỗi giải đấu, Ban tổ chức đã dành tâm huyết để hoàn thiện dù là những chi tiết nhỏ nhất với lịch trình chu đáo để golfers có thể vừa thi đấu vừa trải nghiệm, tham quan quầy trưng bày và cùng nhau giao lưu kết nối, xúc tiến và đầu tư. Cùng với quà tặng chỉnh chu và giá trị thay lời cảm ơn gửi đến golfers tham gia, đó là bộ quà tặng nón, áo golf cao cấp Noressy cho 220 golfers và những giải thưởng chất lượng hấp dẫn: Best Gross, Nhất, Nhì, Ba Các Bảng: A, B, C, Callaway và Bảng Nữ, các giải kỹ thuật như: 03 Longest Drive, 03 Nearest To The Pin kèm theo nhiều quà tặng giá trị khác. Giải golf lần này, được đầu tư chỉnh chu và quy mô lớn nên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các golfers và các đơn vị truyền thông. 

Với những cố gắng, BTC rất mong nhận được sự tham gia và tài trợ từ các golfers, hội viên KN Golf Club, khách hàng - đối tác của Noressy và học viên KN Golf Academy để giải golf diễn ra thành công tốt đẹp. KN Golf Club luôn chào đón những thành viên mới cùng gia nhập và phát triển cùng chúng tôi.

Trân trọng và chân thành cảm ơn! 

Liên hệ đăng ký và tài trợ Giải Golf : 

KN Golf Academy:

          - 090 160 3737 

          - 0907 213 111 

- Links đăng ký giải golf: https://docs.google.com/forms/d/1KEcS7veINow67_ohVlPW2QncrAkdG-ZEaDRhVO9MiQg/viewform?edit_requested=true

- Đăng ký trở thành hội viên của KN Golf Club:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe0YZDg6gNPpwi6paUbWmiV5fxWvYz_8A4xAG1w86GE14qhXQ/viewform