Giải golf Gắn kết yêu thương quyên góp gần 400 triệu đồng gây quỹ từ thiện

Bằng các hoạt động đấu giá hiện vật và quyên góp, giải golf từ thiện với chủ đề Gắn kết yêu thương đã thu về gần 400 triệu đồng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị bão lũ và xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Ngày 21/10, hơn 150 golfer tham gia giải golf Gắn kết yêu thương tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Sự kiện từ thiện ý nghĩa này được diễn viên điện ảnh Bình Minh phối hợp cùng Đạo diễn Lê Quý Dương, Smart Golf Club, Doanh nhân Việt Anh Martin (Việt Kiều Séc) và GFC (CLB Golf & Những người bạn) tổ chức.

Giải đấu diễn ra tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Thay mặt BTC, ông Việt Anh cảm ơn các nhà tài trợ và các golfer tham gia giải đấu. Ông cho biết: Giải đấu Gắn kết yêu thương tổ chức với mục đích đầu tiên là gắn kết các golfer lại với nhau, tạo sân chơi cho tất cả mọi người. Mục đích thứ 2 là hướng về miền Trung đang bị lũ lụt nặng nề. Tôi muốn thông qua giải đấu đoàn kết tất cả anh em và kêu gọi các nhà tài trợ để hướng về miền Trung, đồng bào gặp khó khăn do lũ lụt và xây nhà tình nghĩa.”

Diễn viên Hồng Đăng hào hứng chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được tham gia giải golf Gắn kết yêu thương. Đây là một giải đấu tôi cho rằng rất ý nghĩa trong thời điểm hiện nay. Tất cả các golfer đều có sự đóng góp nhất định đối với giải lần này để làm sao quyên góp và ủng hộ xây nhà tình thương cho người dân miền Trung.

Các golfer thi đấu theo 4 bảng gồm: Bảng A (HCP 00-14), Bảng B (HCP 15-25), Bảng C (HCP 26-36) và bảng Nữ. Chương trình được ủng hộ của nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng các nghệ sĩ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng trên khắp cả nước. 

Golfer Huỳnh Ngọc Thuỷ giành cúp vô địch giải đấu.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, giải Best gross thuộc về golfer Huỳnh Ngọc Thuỷ với kết quả 74 gậy. Các golfer Kang Jung Koo (Hàn Quốc), Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thân Thiện, Lê Thị Thảo cũng xuất sắc giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Tại buổi lễ trao giải, BTC đã tổ chức đấu giá và quyên góp nhằm gây quỹ từ thiện. Số tiền thu được từ các nhà hảo tâm, các golfer là gần 400 triệu đồng.

BTC tổ chức đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện.

Được biết, diễn viên điện ảnh Bình Minh cùng GFC cũng vừa tổ chức thành công Giải golf đồng hành cùng làng trẻ em SOS Bến Tre. Giải đấu khép lại với số tiền quyên góp là 100 triệu đồng và 4 tấn gạo nghĩa tình ủng hộ các em.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Tiger Woods, Matthew Wolff và Xander Schauffele cùng nhóm tại ZOZO Championship