Tiger Woods, Matthew Wolff và Xander Schauffele cùng nhóm tại ZOZO Championship

ZOZO Championship diễn ra vào cuối tuần này và không như lần đầu tổ chức tại Nhật Bản, năm nay giải đấu tạm thời được chuyển đến Mỹ vì lý do dịch bệnh.

Tiger Woods vô địch ZOZO Championship 2019. Ảnh: Getty Images

Năm 2019, Tiger Woods đã có danh hiệu PGA Tour thứ 82 sau khi giành chiến thắng tại giải đấu này và năm nay anh sẽ trở lại để bảo vệ chức vô địch của mình, dù cho điều đó không mấy khả thi. Tiger đã không thi đấu kể từ khi không vượt cắt tại U.S. Open và nhìn xa hơn nữa Siêu hổ cũng không có được phong độ tốt kể từ khi PGA Tour trở lại, thành tích tốt nhất của Tiger chỉ là vị trí T37 tại PGA Championship trong tổng số 4 giải đấu mà anh tham dự. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Tiger cho biết anh đã sẵn sàng và cảm thấy thể lực, cũng như các cú đánh đã tốt hơn thời điểm anh tham dự Mỹ mở rộng. Siêu hổ sẽ bắt đầu 2 vòng đấu đầu tiên cùng với Matthew WolffXander Schauffele.

Đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp Wolff được thi đấu cùng nhóm với Tiger, golfer sinh năm 1999 đã về nhì tại U.S. Open 2020 nhưng anh lại vừa trải qua một tuần đáng thất vọng ở CJ Cup khi chỉ có được kết quả +11 và xếp thứ 73. Trong khi đó cũng tại CJ Cup, Schauffele suýt chút nữa đã có được danh hiệu PGA Tour thứ 5 nếu như Jason Kokrak không chơi quá xuất sắc.

Các nhóm đấu đáng chú ý khác có thể kể đến:

1. Collin Morikawa, Justin Thomas, Patrick Reed

2. Webb Simpson, Rory McIlroy, Phil Mickelson

3. Jon Rahm, Justin Rose, Hideki Matsuyama.

Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi diễn biến của ZOZO Championship tại ứng dụng GolfTv hoặc trên kênh K+NS từ 4h sáng thứ 6 (23/10).