Giải CLB Golf Tân Sơn Nhất - Lần thứ 36: Kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 chính thức khởi tranh

Vào ngày 22/7, trên sân golf Tân Sơn Nhất, 144 golfer gồm hội viên và khách mời của CLB Golf Tân Sơn Nhất đã quy tụ để tranh tài tại Giải CLB Golf Tân Sơn Nhất - Lần thứ 36.

Là một trong những CLB golf hoạt động năng nổ với số lượng thành viên đông đảo nhất khu vực phía Nam, CLB Golf Tân Sơn Nhất luôn tổ chức những giải đấu với mục đích cao đẹp và thu hút đông đảo golfer tham gia.

Bên cạnh đó, CLB luôn hoạt động trên tiêu chí đẩy mạnh phong trào golf TP. HCM nhằm tăng tính chuyên nghiệp và gây quỹ giúp đỡ cộng đồng. Trong hơn 3 năm thành lập, CLB đã xây dựng quỹ từ thiện và quyên góp để cứu trợ, nâng cao đời sống của những người dân khó khăn. Sau mỗi đợt thiên tai, bão lũ, đại diện CLB đều liên lạc đến các địa phương gặp nạn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà. Ngoài ra, CLB còn phối hợp với các hội, đoàn và các tổ chức từ thiện khác để quyên góp và thực hiện nhiều công trình từ thiện khác.

Từ các hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã trở thành một tập thể uy tín, được đông đảo golfer biết tới. Hiện nay, CLB đã thu hút hơn 400 hội viên gia nhập vì nơi đây không đặt ra yêu cầu phức tạp nào mà chỉ cần có “tình yêu với golf” là đủ.

Tại giải CLB Golf Tân Sơn Nhất lần này còn có sự tham gia đông đảo của các golfer nữ. Điều này chắc chắn sẽ mang lại những điểm nhấn thú vị cho giải đấu.

Trong không khí hào hứng, sôi nổi cùng sự chuẩn bị chu đáo từ BTC, 144 golfer đã xuất phát theo thể thức shotgun tại 3 sân A, B, C của sân golf Tân Sơn Nhất, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt cùng kết quả bất ngờ. 

Giải Golf BM & Partners Championship lần thứ I: Hỗ trợ gây quỹ "Gắn kết yêu thương"