Giải Golf BM & Partners Championship lần thứ I: Hỗ trợ gây quỹ "Gắn kết yêu thương"

Ngày 27/07 tới đây, Công ty TNHH Truyền thông và Nghệ thuật Bình Minh và Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Giải Golf BM & Partners Championship lần thứ I tại Sân golf Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh.

Giải Golf BM & Partners Championship nhằm mục đích kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân cùng chung tay đóng góp vào quỹ “Gắn kết yêu thương”.

Ông Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Nghệ thuật Bình Minh chia sẻ: “Mục đích chính của chúng tôi là gây quỹ giúp đỡ người nghèo, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tuyển sinh năm học 2019- 2020. Vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực vận động và phối hợp cùng với các mạnh thường quân tạo nên sự thành công của giải đấu lần đầu tiên tổ chức này. Tôi hy vọng Giải sẽ được duy trì hàng năm và ngày càng phát triển, nhân rộng đến với cộng đồng, để cùng chung tay góp sức nhiều chương trình từ thiện khác nhằm giải quyết phần nào khó khăn của người dân”.

Giải đấu dự kiến sẽ có hơn 220 golfer tham gia tranh tài, là lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội, doanh nhân, các đối tác của Công ty TNHH Truyền thông và Nghệ thuật Bình Minh và Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam; cũng như các đại sứ thương hiệu và nhiều thành viên đến từ các CLB Golf.

Giải sẽ được chia thành 4 Bảng: A (HCP 0-15), B (HCP 16-23), C (HCP >24) và Nữ (HCP 0-36) thi đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố. Ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng còn có các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin & Longest Drive.

Tham gia Giải golf lần này, các golfer sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn, đặc biệt tặng 3 chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho giải bestgross , giải nhất bảng A và nhất bảng nữ, đồng thời cũng là dịp cho các golfer thử vận may với các giải Hole In One với nhiều phần thưởng giá trị cao.

BTC.

***Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ NGHỆ THUẬT BÌNH MINH

VP: 217B Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM

Tel: 028.3925.3899 – 0901.291.266

Website: www.sunriseco.vn

Giải golf Vô địch trẻ TP.HCM Mở rộng lần IV - 2019: Quy tụ nhiều golfer trẻ triển vọng