Giải CLB Golf Phú Mỹ Hưng Mừng Sinh nhật Lần thứ 9: Hành trình dài kết nối đam mê

Ngày hôm nay, trên sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra Giải CLB Golf Phú Mỹ Hưng Mừng Sinh nhật Lần thứ 9 với sự tham gia của 140 hội viên và khách mời.

Được thành lập vào tháng 9/2011 với chỉ 12 golfer, đến nay, CLB Golf Phú Mỹ Hưng đã ngày càng khẳng định vị thế và quy tụ đông đảo những golfer thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cán bộ quản lý sân Golf Nam Sài Gòn và một số golfer là doanh nhân cư dân của đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tại giải golf Mừng Sinh nhật Lần thứ 9, ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch CLB Golf Phú Mỹ Hưng chia sẻ: "Sau 9 năm hoạt động thì CLB đã tổ chức được nhiều giải mở rộng thành công. Tuy nhiên, giải này đặc biệt hơn ở chỗ vừa tròn 55 lần tổ chức thì trùng với dịp sinh nhật lần 9 mà BTC đã chuẩn bị trước 3 tháng. Mục đích chính là kêu gọi được nhiều golfer tham gia vào các hoạt động của CLB golf Phú Mỹ Hưng chúng tôi. Các hội viên cả chính thức và không chính thức đến nay đã hơn 1.000 bao gồm cả cư dân Phú Mỹ Hưng".

Ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch CLB Golf Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, ông còn cho biết CLB thường xuyên hoạt động tại sân golf 9 hố để các golfer giao lưu và kết nối để kinh doanh và vận động quỹ làm công tác từ thiện tại các tỉnh Miền Trung.

CLB Golf Phú Mỹ Hưng là nơi tập hợp các tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và chơi golf trên cơ sở kết nạp hội viên tự nguyện tham gia để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf ở Phú Mỹ Hưng và tăng cường giao lưu, đoàn kết hữu nghị với các đối tác trong và ngoài nước.

 

Cúp Độc Lập 2019: Tuyển miền Nam nâng tỷ số lên 9-3 sau loạt trận fourball thứ hai