Gần 200 golfer sẽ tranh tài tại CONINCO Golf Tournament 2019

Ngày 13/4, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định Xây Dựng – CONINCO sẽ tổ chức CONINCO Golf Tournament 2019 nhằm tri ân khách hàng, đối tác nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty (16/4/1979 – 16/4/2019).

Giải golf là dịp để CONINCO gửi lời tri ân tới những khách hàng, đối tác và các cơ quan đoàn thể đã luôn song hành và ủng hộ công ty trong quá trình phát triển. Đây cũng là cơ hội để CONINCO giao lưu gặp gỡ, phát triển cơ hội hợp tác trong tương lai.

CONINCO Golf Tournament 2019 dự kiến có gần 200 golfer là các đồng nghiệp và đối tác, khách hàng của CONINCO tham dự. Các golfer sẽ thi đấu trên 3 sân A, B, C của sân Golf Long Biên theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng 18 hố, tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36). Giải gồm 3 bảng đấu: bảng A (HCP 0-14), bảng B (HCP 15-24), bảng C (HCP từ 25 trở lên).

Tham gia thi đấu, ngoài cơ hội giành được cúp Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu, CONINCO Golf Tournament 2019 còn có nhiều giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest drive cho các golfer xuất sắc.

Theo BTC cho biết, toàn bộ chi phí tham gia giải sẽ do CONINCO tài trợ. CONINCO Golf Tournament 2019 còn có cơ cấu giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Đặc biệt, golfer may mắn giành được giải HIO sẽ nhận được 1 xe ô tô Mercedes và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Với công tác tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, CONINCO Golf Tournament 2019 hứa hẹn sẽ là một giải đấu thành công và chất lượng.

Phối cảnh toà nhà CONINCO Tower.

CONINCO tiền thân là một Viện nghiên cứu của Bộ Xây dựng. Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty đã nỗ lực không ngừng xây dựng phát triển thương hiệu CONINCO thành một trong những Công ty tư vấn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, CONINCO là công ty cổ phần đại chúng, hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề, hợp tác với nhiều tập đoàn kinh tế lớn, các Công ty trong và ngoài nước. Với triết lý hoạt động “ CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI”, CONINCO luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho Công ty và mang lại lợi ích, giá trị xanh cho khách hàng và cộng đồng.

Năm 2017, CONINCO đầu tư xây dựng CONINCO Tower tọa lạc tại “khu đất vàng” ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng, trên diện tích hơn 1.800m2. Tòa nhà với quy mô 4 tầng hầm và hơn 20 tầng cao được tư vấn thiết kế về sử dụng năng lượng hiệu quả bởi các chuyên gia của Dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam (Dự án EECB do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ quản, tài trợ bởi UNDP và GEF). Khi được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2019, CONINCO Tower sẽ trở thành một không gian kiến trúc xanh tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn tòa nhà hạng A, đánh dấu thành quả nỗ lực phát triển và bền vững của CONINCO trong 40 năm qua.

Andrew Hùng Phạm: "Chúng tôi không dám mơ đến một chiến thắng nhàn nhã như vậy!"