ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 diễn ra thành công tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 đã diễn ra rất thành công tại sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất.

ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 là sự kiện đánh dấu hơn 25 năm ECCO Golf ra đời, một phần của thương hiệu giày lâu đời của Đan Mạch – ECCO. Đây cũng là một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng nhằm tri ân các đối tác, khách hàng VIP đã cùng đồng hành với ECCO tại Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 ECCO tổ chức sự kiện golf tại Việt Nam, đặc biệt trong lần đầu tiên tổ chức tại ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đã có rất nhiều golfer nổi bật đến tham dự.

 

Trong sự kiện diễn ra tại sân golf Long Biên vào ngày 24/5, ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 đã chào đón hai nhà vô địch Nam- Nữ giải Lexus Challenge 2022 là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Thảo My, Tổng thư ký hội golf Tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành, nữ tuyển thủ quốc gia Lê Chúc An, golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc Jay Park, nữ golfer nghiệp dư xuất sắc nhất trên vHandicap Nguyễn Thị Vân Anh.

Bất chấp thời tiết Hà Nội mưa lớn trước giờ khai mạc, tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được sự nhiệt huyết, hào hứng các golfer tham dự giải. Sau 1 ngày tranh tài, thành viên của tuyển golf Việt Nam tại SEA Games 31 Nguyễn Anh Minh đã giành chức vô địch với điểm Gross 72. Nguyễn Anh Minh là golfer đang sử dụng giầy của hãng ECCO và gần đây golfer này liên tiếp có được những thành tích hết sức ấn tượng với 2 chiến thắng tại VGA Tour và mới đây golfer này đã kết thúc SEA Games 31 ở vị trí thứ 6, kết quả này giúp Anh Minh vươn lên vị trí 1330 trên bảng xếp hạng nghiệp dư Thế giới (WAGR).

Ông Vũ Quang Hưng (áo đen) – TGĐ TBS Retail cùng Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Thảo My, Lê Chúc An và anh Nguyễn Huy Tiến.

Golfer chuyên nghiệp Nguyễn Thảo My.

Thành viên đội tuyển golf Quốc gia tại SEA Games 31 Lê Chúc An.

Ông Vũ Quang Hưng – Tổng giám đốc TBS Retail và Ông Carl Sahetapy - PGA Singapore, Giám đốc ECCO Golf khu vực Châu Á Thái Bình Dương trao giải cho golfer Nguyễn Anh Minh. 

Trái ngược với thời tiết ở Hà Nội, một khung trời xanh và nắng vàng đã đón ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 đến với Tp Hồ Chí Minh vào ngày 26/5. Thời tiết thuận lợi đã ủng hộ cho tất cả golfer tham dự giải có một ngày thi đấu thành công. Một điều đáng mừng cho giải đấu diễn ra tại sân Tân Sơn Nhất khi ban tổ chức đón nhận số lượng golfer nữ tham dự giải rất đông và tinh thần thi đấu của họ cũng quyết liệt không kém canh so với golfer nam. Kết thúc ngày thi đấu, với thành tích 75 gậy, golfer Tôn Đức Sáu đã đạt giải Best Gross.

Ông Carl Sahetapy– PGA Singapore, Giám đốc ECCO Golf khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Ông Vũ Quang Hưng – Tổng giám đốc TBS Retail trao giải cho golfer Tôn Đức Sáu.

Điểm nhấn của ECCO GOLF Invitational Tournament 2022, đó là việc lần đầu tiên ECCO Golf giới thiệu tới cộng đồng golfer phiên bản giày cải tiến thế hệ mới nhất của mùa SS22 – ECCO Golf BIOM C4. Sản phẩm mang đến một cảm giác tươi mới cho thời trang sân golf vào mùa hè này. ECCO GOLF BIOM® C4 được ứng dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất của ECCO cung cấp những chuyển động tự nhiên cho bàn chân, kết hợp với khả năng thoáng khí 360 độ và chống thấm 100% nhờ GORE-TEX SURROUND.

Golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc - Park Ji Woon

Hai sự kiện của ECCO GOLF Invitational Tournament 2022 đã khép lại rất thành công về cả yếu tố chuyên môn, đến những khâu chuẩn bị của ban tổ chức. Đặc biệt, sự kiện còng nhận được lời chúc mừng từ cựu nữ golfer số 1 Thế giới Lydia Ko. Bên cạnh đó, sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng như TBS Group,  Montgomerie Links Golf Course, Mai House SaiGon Hotel, TaylorMade Golf, TBS Land, Golf Home, Charly Luxury Golf cũng giúp cho ECCO GOLF Invitational Tournament ghi dấu ấn với các golfer.

Kết quả thi đấu tại Hà Nội:

- Bảng A: (HCP 0 – 18)

+ Giải Nhất: Nguyễn Xuân Thọ (Gross 79 ,HCP 8, Net 71)

+ Giải Nhì: Đặng Tất Thành (Gross 82, HCP 11, Net 71)

+ Giải Ba: Nguyễn Huy Tiến (Gross 82, HCP 11, Net 71)

- Bảng B: (HCP 19 – 34)

+ Giải Nhất: Trần Trọng Hiếu (Gross 92, HCP 21, Net 71)

+ Giải Nhì: Nguyễn Hữu Quân (Gross 92, HCP 20, Net 72)

+ Giải Ba: Phạm Thị Thu Hà (Gross 103, HCP 28, Net 75)

Kết quả thi đấu tại TP Hồ Chí Minh:

- Bảng A: (HCP 0 - 18)

+ Giải Nhất: Jamie Bảo Nguyên (Gross 77, HCP 7, Net 70)

+ Giải Nhì: Diana Phạm (Gross 82, HCP 12, Net 70)

+ Giải Ba: Trịnh Văn Thành (Gross 85, HCP 14, Net 71)

- Bảng B: (HCP 19 – 34)

+ Giải Nhất: Cao Thanh Tâm (Gross 94, HCP 22, Net 72) 

+ Giải Nhì: Lê Ngọc Vinh (Gross 90, HCP 17, Net 73)

+ Giải Ba: Nguyễn Minh Khôi (Gross 93, HCP 20, Net 73)

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ecco-golf-invitational-tournament-2022-dien-ra-thanh-cong-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh.html