DP World Tour ban hành lệnh trừng phạt với các golfer tham dự LIV Golf

Sau thời gian im lặng, DP World Tour cuối cùng cùng đã chính thức lên tiếng về LIV Golf.

Ông Keith Pelley, Giám đốc Điều hành của DP World Tour

Ngoài việc bị cấm tham dự Genesis Scottish Open 2022, giải đấu thuộc Rolex Series và diễn ra trước The Open 1 tuần, các golfer thuộc biên chế DP World Tour như Lee Westwood, Ian Poulter và Sergio Garcia sẽ còn bị phạt 100,000 bảng và bị cấm tham dự thêm Barbasol Championship và Barracuda Championship, cả 2 sự kiện đều được đồng bảo trợ bởi PGA Tour và DP World Tour.

Thêm vào đó, các golfer sẽ có nguy cơ bị trừng phạt thêm nếu tiếp tục tham dự các giải của LIV Golf trong tương lai mà không được Tour cho phép.

Ông Keith Pelley, Giám đốc Điều hành của DP World Tour nói: “Mọi hành động đều có hậu quả của nó và nhất là khi bạn chọn phá luật. Đó là điều đã xảy ra với một số thành viên của chúng tôi.”

Rõ ràng, DP World Tour vẫn còn tỏ ra khá nương tay đối với các golfer thành viên của mình khi mới chỉ cấm họ tham dự các giải đấu được đồng bảo trợ bởi PGA Tour. Đây là một quyết định có thể hiểu được khi DP World Tour cũng không hề sở hữu quá nhiều ngôi sao, họ khó lòng có thể cứng rắn như PGA Tour.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/dp-world-tour-ban-hanh-lenh-trung-phat-voi-cac-golfer-tham-du-liv-golf.html