Đội tuyển golf Đặng Gia làm Lễ tổng duyệt và Lễ xuất quân tại sân Hilltop Valley Golf Club

Ngày 23/09 trên sân Hilltop Valley Golf Club, CLB Golf Đặng gia đã có buổi tổng duyệt và làm lễ xuất quân trước khi giải Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022 diễn ra.

CLB Golf Đặng Gia thành lập vào ngày 08/05/2021, với sự dẫn dắt của chủ tịch Đặng Tiến Thành, Tổng thư ký Đặng Thanh Quang và đội trưởng Đặng Vũ Hạnh. CLB là nơi kết nối những người con ưu tú họ Đặng, những người có chung niềm đam mê golf. CLB cũng thường xuyên gắn kết các thành viên bằng những buổi outing, thể hiện được tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong bộ môn golf cũng như trong cuộc sống.

Đội tuyển golf Đặng gia năm nay có một số thành viên nổi bật như: golfer Đặng Đình Hậu - thành viên đội tuyển VGA Union Cup 2021, golfer  Đặng Vũ Hạnh hay Đặng Đình Việt. Ngoài ra còn có golfer nữ Đặng Diễm - Một nữ golfer được biết đến khá nhiều thông qua một số giải golf quốc gia cũng như chuyên nghiệp. 

Trước khi làm lễ tổng duyệt và xuất quân, CLB Đặng gia đã tiến hành lễ dâng hương tại nhà thờ họ Đặng. Đây là mùa thứ 2 CLB Golf Đặng Gia tham dự giải VĐ các CLB Golf Dòng họ - Tranh Cup 2022, với nòng cốt là các tuyển thủ đã tham gia giải năm trước và được bổ sung thêm nhiều tuyển thủ trẻ. Mùa giải năm 2022, Clb golf Đặng Gia đặt tiêu chí phấn đấu đạt thứ hạng cao với tinh thần thể thao cao thượng. 

Một số hình ảnh nổi bật: 

CLB Golf Đặng Gia làm lễ dâng hương tại nhà thờ họ Đặng trước lễ ra quân