Đến lượt Bryson DeChambeau và Patrick Reed sang chơi tại LIV Golf

Bryson DeChambeau xác nhận sẽ tham gia LIV Golf Series của các ông trùm Ả Rập Xê Út, Patrick Reed được cho là sẽ cam kết.

Như đã đề cập, với golfer chuyên nghiệp thì thi đấu ở đâu cũng vì tiền, nếu có cơ hội được kiếm nhiều tiền hơn, các golfer đều sẽ quan tâm. Sau khi LIV Golf có được Dustin Johnson, Phil Mickelson, Sergio Garcia – những golfer có thể nói là biểu tượng của PGA Tour hiện tại, thì việc các cái tên tiếp theo tìm đến LIV Golf chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Patrick Reed và Bryson DeChambeau được cho là đã thoả thuận xong với LIV Golf.

Khi mà sự kiện đầu tiên của hệ thống giải đấu này còn chưa khởi tranh, Greg Norman và các ông chủ đứng sau LIV Golf lại nhận thêm được những tin vui khi mới đây Bryson DeChambeau đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện tiếp theo của hệ thống vào đầu tháng 7 tới. Thông tin này chưa được công bố chính thức nhưng phía đại diện của DeChambeau đã có những chia sẻ với Telegraph về việc này.

Cùng với Bryson DeChambeau, Patrick Reed cũng được cho là đã đạt được những thoả thuận với LIV Golf để phát bóng tại sự kiện thứ 2 của hệ thống giải đấu này. Reed đã rút khỏi danh sách tham dự RBC Canadian Open của PGA Tour vào tuần này và sẽ tham dự U.S. Open vào tuần sau.

Bryson DeChambeau đang xếp vị trí 28 Thế giới, còn Patrick Reed là 36. Với sự góp mặt của 2 golfer rất cá tính này, chắc chắn LIV Golf Invitational Series sẽ thêm phần hấp dẫn. Khi đó, việc bán bản quyền truyền hình, cũng như quảng cáo sẽ đem lại thêm nhiều lợi nhuận cho LIV Golf.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/den-luot-bryson-dechambeau-va-patrick-reed-sang-choi-tai-liv-golf.html