Đánh bại Nelly Korda và Leona Maguire ở playoff, Jennifer Kupcho vô địch Meijer LPGA Classic

Golfer người Mỹ tiếp nối mùa giải 2022 thành công với danh hiệu LPGA Tour thứ 2 sự nghiệp.

Jennifer Kupcho vô địch Meijer LPGA Classic.

Tại vòng chung kết, Nelly Korda dù là người dẫn đầu nhưng golfer số 2 thế giới lại sa sút phong độ và chỉ đạt even par. Trong khi đó, Jennifer Kupcho với 71 gậy đã vươn lên đồng dẫn đầu với tổng điểm -18. Thêm vào đó, Leona Maguire đã có một ngày thi đấu như “lên đồng” với kết quả 65 gậy và sớm chiếm ngôi đầu bảng. Trận đấu playoff được mở ra giữa 3 golfer.

Cựu số 1 thế giới Nelly Korda thi đấu không tốt trong ngày chung kết.

Ngay ở hố playoff đầu tiên, Nelly Korda đã sớm phải dừng bước với điểm par. Đến hố thứ 2, sau khi Kupcho có điểm tap-in birdie dễ dàng, trận đấu khả năng cao sẽ được kéo dài khi Maguire chỉ còn cách điểm birdie 3 feet. Tuy nhiên, cú gạt của golfer người Ireland lại đưa bóng lắc lỗ trong gang tấc và dâng chiến thắng cho Jennifer Kupcho.

Jennifer Kupcho đánh bại Leona Maguire ở hố playoff thứ 2.

Jennifer Kupcho có tấm thẻ thành viên LPGA Tour từ 2018, nhưng quyết định chưa vội thi đấu để hoàn thành nốt đại học. Sau 3 năm kể từ khi lên chuyên năm 2019, Jennifer Kupcho đã có thành công khi giành chiến thắng tại Chevron Championship 2022, cũng là danh hiệu LPGA Tour và danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Golfer sinh năm 1997 thu về 750,000 đô-la cho chiến thắng đó, và 375,000 đô-la cho giải lần này.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/danh-bai-nelly-korda-va-leona-maguire-o-playoff-jennifer-kupcho-vo-dich-meijer-lpga-classic.html