Đã có golfer đầu tiên trúng thưởng 300 triệu đồng từ VGS Sport trong tháng 5

Ngày 21/05/2022, Golfer Trần Việt Dũng đã may mắn ghi hole in one và trở thành golfer đầu tiên trúng giải thưởng 300 triệu đồng từ VGS Sport trong tháng 5.

Với gậy sắt số 7 từ khoảng cách 170 yard, golfer Trần Việt Dũng đã ghi được điểm hole in one tại hố 2 của sân Montgomerie Links. Trước giờ phát bóng, anh Dũng đã đăng ký sử dụng kết hợp 2 gói dịch vụ giải thưởng D100 và D200 của VGS Sport và bảo hiểm PVI qua ứng dụng vHandicap. Chính vì thế, cú HIO ghi được đã giúp golfer Trần Việt Dũng nhận được tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng. Anh là golfer nhận được giá trị giải thưởng cao nhất trong tháng 5. 

Golfer Trần Việt Dũng (đứng thứ 2 từ trái sang

Trước anh Dũng, đã có golfer Trần Thị Khánh nhận được 200 triệu đồng khi ghi được hole in one tại sân golf Sky Lake, cùng 3 golfer khác nhận các giải thưởng 100 triệu và 20 triệu khi sử dụng dịch vụ của VGS Sport và bảo hiểm PVI. 

300 triệu đồng vẫn chưa phải là mức tiền thưởng cao nhất mà một golfer có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ giải thưởng Hole in one mà VGS Sport và bảo hiểm PVI đang áp dụng. Giờ đây, các golfer có thể nhận về giải thưởng lên tới 500 triệu đồng bằng cách sử dụng kết hợp các gói ngày, tháng, năm từ VGS Sport. 

Năm 2021, golfer Nguyễn Tiến Minh đã nhận được 420 triệu và Bùi Mạnh Cường nhận 400 triệu khi sử dụng dịch vụ giải thưởng hole in one của VGS Sport và bảo hiểm PVI. 

Để nhân đôi niềm vui khi ghi được HIO với các giải thưởng giá trị. Các golfer hãy liên hệ: - Hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap 

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/da-co-golfer-dau-tien-trung-thuong-300-trieu-dong-tu-vgs-sport-trong-thang-5.html