COLE HAAN GOLF đã có mặt trên VGS Shop

VGS Shop đón thêm một thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ, đó chính Cole Haan để phục vụ nhu cầu mua sắm của các golfer.

Cole Haan, biểu tượng thời trang cao cấp từ New York – Mỹ đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Từ đó đến nay, thương hiệu Cole Haan luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ hàng hiệu. Phong cách thời trang New York trong các sản phẩm của Cole Haan là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân trẻ và những người yêu mến vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn đầy cổ điển, thanh lịch. Không chỉ mang đến các bộ sưu tập thời thượng, Cole Haan còn được biết đến bởi chất lượng tuyệt vời thông qua việc áp dụng các công nghệ đột phá trong từng sản phẩm.

Cole Haan ra đời chỉ là một cửa hàng giày tây và được đặt tên theo 2 người sáng lập đầu tiên là ông Trafton Cole và Eddie Haan. Năm 1928, họ cùng nhau xây những nền móng cơ bản nhất của thương hiệu tại thành phố Chicago, công việc chính vẫn là đóng giày nam với những dòng thiết kế kinh điển như Penny Loafers, Saddles, Buck… Cole Haan tiếp tục duy trì tôn chỉ của họ đến tận năm 1979, thì mới phá lệ và sản xuất sản phẩm cho nữ và dần khẳng định vị thế trên thị trường châu Âu lúc bấy giờ.

Trong những năm 1990, Cole Haan gia nhập chung tập đoàn với Nike, đây cũng chính là thời điểm giúp Cole Haan tạo được sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Đến năm 2013, Cole Haan tách ra khỏi Nike và bắt đầu công cuộc khởi nghiệp hoàn toàn mới. Nhờ ý tưởng độc đáo mà không phải ai cũng có thể thực hiện, họ đã tạo nên những đôi giày với sự êm ái và linh hoạt cho đôi chân, được ví như những đôi sneaker chuyên dụng nhưng dưới góc nhìn của một thương hiệu thời trang cao cấp.

Thấu hiểu về hoạt động và chức năng của đôi chân, Cole Haan luôn thiết kế ra những dòng sản phẩm giày cao cấp với những tính năng ưu việt như: trọng lượng nhẹ, thoải mái cho bàn chân chuyển động tự nhiên, êm ái tuyệt vời. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm của Cole Haan rất được các tín đồ thời trang yêu thích  như: ZeroGrand, Original Grand, Grand Ambition Pump, Cloudfeel Loafer, GrandPro Rally…v.v

Đến đầu năm 2021, lần đầu Cole Haan Bộ cho ra mắt sưu tập giày golf của mình,vốn đã được ấp ủ trong một khoảng thời gian dài. Với mong muốn phát triển dòng sản phẩm giày golf phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của các golfer, Cole Haan mạnh dạn đưa ra những mẫu thiết kế cân bằng giữa hiệu suất sử dụng và phong cách thời trang hiện đại.

Tất cả những dòng sản phẩm giày golf cao cấp của Cole Haan giờ đây đã có mặt trên VGS Shop, sàn thương mại điện tử tích hợp trên vHandicap. Nhân dịp ra mắt, Cole Haan có ưu đãi 10% cho các mẫu sản phẩm mới từ ngày 19-31/7.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/cole-haan-golf-da-co-mat-tren-vgs-shop-n20220727155317543.htm