CLB họ Trần vô địch giải golf giao lưu CLB 4 Dòng họ

Ngày 19/5, giải golf giao lưu CLB 4 Dòng họ Bùi - Đinh - Nguyễn - Trần Chào hè 2022 đã diễn ra tại sân golf Long Biên, với sự tổ chức chuyên nghiệp bởi AT Travel.

Sự kiện lần này được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và lan tỏa thông điệp gắn kết golf giữa các dòng họ Bùi - Đinh - Nguyễn - Trần. Giải đấu có sự tham gia của 144 golfer thành viên với giải thưởng HIO hấp dẫn trị giá 200 triệu đồng, tour golf Đông Nam Á 4 ngày/3đêm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sự kiện được chia thành 2 giải cá nhân và đồng đội. Đối với giải đồng đội, mỗi CLB sẽ tính điểm của 12 thành viên thi đấu, qua đó tìm ra nhà vô địch. Và với thành tích tổng Gross 1070, HCP 204 và Net 866, CLB họ Trần đã là đội giành giải nhất đồng đội. Giải nhì thuộc về CLB họ Nguyễn, CLB họ Bùi và CLB họ Đinh đạt đồng giải ba.

Golfer Bùi Mạnh Cường vô địch giải đấu.

Ở giải cá nhân, golfer Bùi Mạnh Cường đã xuất sắc trở thành nhà vô địch với thành tích 73 gậy. Golfer Bùi Mạnh Cường là một gương mặt quen thuộc ở những giải đấu phong trào ở miền Bắc, từng thi đấu dưới màu áo của tuyển miền Bắc tại Union Cup 2021.

 

Kết quả giải đấu:

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/clb-ho-tran-vo-dich-giai-golf-giao-luu-clb-4-dong-ho.html