CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn chuẩn bị tổ chức giải mừng sinh nhật lần 2

Theo kế hoạch ban đầu, CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn dự tính tổ chức giải mừng sinh nhật lần thứ hai trong tháng 8, tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát trở lại đã khiến ban tổ chức phải tạm hoãn. Sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu này đã được ấn định ngày tổ chức mới 6/10 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Dự kiến sẽ có khoảng 220 golfer đến với giải đầu mừng CLB Hà Nội – Sài Gòn bước qua tuổi thứ hai. Tất cả sẽ cùng tham dự, tranh tài ở bốn bảng A, B, C và bảng Nữ với nhiều phần thưởng giá trị dành cho người chơi xuất sắc ghi điểm Hole-in-one ở bốn hố par-3.

Thành lập chính thức vào tháng 08/2018, CLB vốn có tên cũ khá thú vị - "Hà Nội tại Sài Gòn" khi các thành viên ban đầu là những cá nhân trưởng thành tại thủ đô nhưng hiện tại đang sinh sống tại thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên do số lượng hội viên ngày càng đông đảo và đến từ các tỉnh thành khác nhau đã khiến CLB mang tên như hiện tại.

Dù chỉ mới thành lập được hơn 2 năm nhưng CLB Hà Nội – Sài Gòn đã có những bước phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều hội viên tham dự. Theo chia sẻ của ban tổ chức, hiện CLB đã có khoảng 250 hội viên và luôn hoạt động theo các tiêu chí gặp gỡ, kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết hữu nghị. Ngoài ra, CLB cũng luôn đẩy mạnh các hoạt động từ thiện và lập ra quỹ hỗ trợ cộng đồng.

CLB Hà Nội - Sài Gòn trong ngày tổ chức sự kiện mừng sinh nhật lần thứ nhất.

Trước khi giải đấu bắt đầu, CLB đã ủng hộ 120 triệu đồng để xây dựng cầu Ba Thước (cầu Từ Tâm 73) thuộc ấp 9B xã Vị Bình, huyện Vị Thủy tỉnh Hậu Giang vào ngày 2/7. Đến ngày 30/8, Chủ tịch CLB Nguyễn Chí Hùng cùng các thành viên đoàn thiện nguyện CLB đã tham gia Lễ khánh thành cây cầu. Với việc được đưa vào hoạt động, cây cầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, làm ăn sinh hoạt của 600 hộ dân hai bên bờ.

Năm ngoái sự kiện mừng sinh nhật lần 1 của CLB đã diễn ra thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Lam Dong Team Cup 2020 khởi tranh cuối tháng 9