Lam Dong Team Cup 2020 khởi tranh cuối tháng 9

Ngày 25 đến 27 tháng 9, Giải Vô địch Golf “Đồng đội Lâm Đồng 2020” (Lam Dong Team Cup 2020) sẽ khởi tranh tại sân Sam Tuyen Lam Golf & Resorts.

Lam Dong Team Cup 2020 được sân golf SAM Tuyền Lâm tổ chức là giải đấu đồng đội thi đấu theo thể thức đối kháng giữa 2 đội tuyển Đà Lạt và Đức Trọng của tỉnh Lâm Đồng. 

Ở sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, mỗi đội gồm 16 VĐV chính thức (có thể gồm cả đội trưởng) và 5 thành viên dự bị. Các VĐV đều là golfer Nam sinh sống và làm việc tại tỉnh Lâm Đồng có mã Vhandicap hợp lệ. Trưởng đoàn kiêm Đội trưởng Nguyễn Đình Sơn sẽ dẫn dắt Đội Đà Lạt, trong khi Đội Đức Trọng được chèo lái bởi “thuyền trưởng” Đặng Xuân Hùng.

Sẽ có tổng cộng 8 trận Fourballs, 8 trận Foursomes và 16 trận Single Match. Mỗi trận thắng đội sẽ được cộng 1 điểm, hoà 0,5 điểm và thua 0 điểm. 32 điểm là số điểm tối đã một đội tuyển có thể nhận được và đội có 16,5 điểm trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Nếu sau 2 ngày thi đấu 2 đội có kết quả hoà, mỗi đội sẽ cử ra một thành viên đại diện thi đấu play off, kết quả của trận đấu sẽ quyết định đội chiến thắng.

Với thể thức đối kháng kịch tính, Lam Dong Team Cup 2020 hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ golf một giải đấu hấp dẫn.

Danh sách thi đấu của 2 đội tuyển tại giải:

Danny Lee với thảm hoạ 6 putt từ 4 feet