Chùm ảnh: Jason Dufner - Golfer gắn liền với những chiếc mũ

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Jason Dufner đã có 5 danh hiệu PGA Tour. Anh còn được mệnh danh là golfer với bộ sưu tập nón thú vị nhất trong PGA.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Jason Dufner luôn nỗ lực hết mình để có một vị trí thi đấu tại PGA Tour. Sự cố gắng của anh đã được đền đáp khi vào năm 2007, lần đầu tiên anh đã có tên trong danh sách thi đấu tại giải PGA Tour danh giá. 

Tính tới thời điểm hiện tại, golfer 41 tuổi người Mỹ đã có được danh hiệu PGA Tour thứ 5 sau khi giành chức vô địch Memorial Tournament. Anh còn được biết đến là golfer có bộ sưu tập nón thú vị nhất tại các mùa giải tại PGA Tour

Jason Dufner với chiếc nón có biểu tượng cờ Mỹ trong giải Sentry Tournament ngày 5/1/2018. (Ảnh: Gregory Shamus)

Ngày thi đấu thứ hai của giải Sentry Tournament, Jason "diện" một chiếc nón mới màu "rằn ri". (Ảnh: Gregory Shamus)

Dường như mỗi ngày thi đấu Jason lại phải thay đổi thời trang nón một lần. (Ảnh: Cliff Hawkins)

Jason Dufner với chiếc nón màu trắng thự hiện cú swing tại giải Sony Open tại Hawaii ngày 9/1/2018. (Ảnh: Sam Greenwood)

Một chiếc mũ màu xanh "ton sur ton" với màu áo tại giải Honda Classic 2018. (Ảnh: David Cannon)

Chiếc nón in hình biểu tượng cờ Mỹ được Jason sử dụng lại tại giải World Golf Championships - Mexico Championship diễn ra vào tháng 2/2018. (Ảnh: Gregory Shamus)

Vào tháng 6/2013, Jason đứng thứ tư tại giải US Open, năm thứ hai liên tiếp đứng thứ tư tại giải đấu. Tại giải PGA Championship vào tháng 8, Jason đã giành chức vô địch lớn đầu tiên với chiến thắng cách biệt 2 gậy tại Oak Hill Country Club.

Jason Dufner theo dõi đường bóng của mình sau cú swing tại hố 11 giải Valspar Championship. (Ảnh: Sam Greenwood)
Tại giải WGC-Dell Technologies Match Play lần này là sự kết hợp nón xanh cho phù hợp với chiếc quần của mình. (Ảnh: Daniel Dunn)
Chiếc nón màu đen với biểu tượng chữ C đơn giản được anh sử dụng tại giải World Golf Championships-Dell Match Play. (Ảnh: Darren Carroll)

Chiếc nón màu ghi xám nhã nhặn Jason "diện" tại giải Houston Open. (Ảnh: Stacy Revere)
Dường như chiếc nón là vật bất ly thân của Jason mỗi khi golfer này ra sân thi đấu. (Ảnh: Stacy Revere)
Tại giải Masters Tournament 2018, đã có một sự thay đổi khi Jason lần này đã sử dụng chiếc nón lưỡi trai nửa đầu màu trắng mà không phải những chiếc nón thường thấy. (Ảnh: Patrick Smith)
Ngoài ra, ở giải đấu này, Jason đã chính thức đạt danh hiệu thứ 5 của mình tại PGA tour. Tại trận chung kết, Jason đã kết thúc thành tích thi đấu của mình với 68 gậy, lập nên kỷ lục golfer có số gậy ít nhất sau 36 lỗ tại giải Memorial Tournament.

Jason đội chiếc mũ có dòng chữ "Pelicans" khá thú vị tại vòng chung kết giải Zurich Classic ngày 29/4/2018. (Ảnh: Chris Graythen)
Chiếc nón họa tiết mạnh mẽ và biểu tượng chữ C màu đỏ này đã được Jason sử dụng tại giải FFS Wells 2018. (Ảnh: Streeter Lecka)

Gần đây nhất Jason Dufner đã thi đấu tại giải The Player Championship, nhưng kết quả thật đáng buồn khi anh chỉ xếp thứ 13 trên BXH của giải đấu. Không chỉ vậy, anh còn bị bình chọn là golfer có cú putt tệ nhất giải đấu. (Ảnh: Keyur Khamar)

Cơn giận dữ và Golf: Như thể một chuyện tình (Phần 1)