Charles Schwab Challenge: Scottie Scheffler chia sẻ ngôi đầu với 7 golfer khác

Gạt đi nỗi thất vọng tại Southern Hills vào tuần trước, golfer số 1 Thế giới - Scottie Scheffler có khởi đầu ấn tượng tại Charles Schwab Challenge với vòng đấu bogey free 66 gậy.

Vào tuần trước, Scottie Scheffler đã khiến người hâm mộ phải thất vọng khi không thể vượt qua cắt loại tại PGA Championship 2022 với tổng điểm +6 sau 2 ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, có vẻ như thất bại tại Southern Hills Country Club không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý thi đấu của golfer số 1 Thế giới. Bằng chứng là Scottie Scheffler vẫn có khởi đầu ấn tượng tại Charles Schwab Challenge.

Bằng việc lấy lại cảm giác trong những cú đánh của mình, đặc biệt là ở khả năng putting, nhà vô địch The Masters 2022 đã có vòng đấu bogey free 66 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên tại Colonial Country Club.

Xuất phát ở đường 10, Scottie Scheffler có điểm birdie đầu tiên trong ngày ở hố 14 par 4. Để rồi sau đó, cú gạt hoàn hảo từ khoảng cách 30 feet ở hố 17, cùng tình huống tiếp cận cờ xuất sắc đưa bóng dừng ngay trên miệng lỗ hố 18 đã giúp golfer số 1 Thế giới có thêm 2 birdie nữa để kết thúc front-nine với thành tích -3 gậy.

Tới back-nine, Scottie Scheffler vẫn thi đấu vô cùng chắc chắn. Anh có thêm 1 birdie nữa ở hố số 7 để hoàn thành vòng đấu với tổng điểm -4. Kết quả này giúp Scheffler vươn lên  dẫn đầu Charles Schwab Challenge sau ngày thi đấu đầu tiên.

Mặc dù vậy, golfer số 1 Thế giới không “cô đơn” trên đỉnh bảng leaderboard khi có tới 7 cái tên khác có cùng thành tích -4 sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên bao gồm Patrick Reed, Webb Simpson, Harold Varner III, Chris Kirk, Nick Taylor, Cam Davis và Beau Hossler.

Với 1 gậy kém hơn, Dylan Frittelli, Kevin Na, Davis Riley, Scott Stallings, Pat Perez, Camilo Villegas và Austin Smotherman vẫn đang bám sát nhóm golfer dẫn đầu, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều hấp dẫn cho giải đấu trong những ngày thi đấu sắp tới.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch PGA Championship – Justin Thomas có vẻ như vẫn đang tận hưởng chiến thắng tại Southern Hills vào tuần trước khi chỉ đánh 71 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên. Golfer số 5 Thế giới ghi 3 birdie nhưng lại mắc 1 double bogey và 2 bogey để đạt tổng điểm +1 và xếp vị trí T57 sau 18 hố đầu tiên.  

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/charles-schwab-challenge-scottie-scheffler-chia-se-ngoi-dau-voi-7-golfer-khac.html