Charl Schwartzel dẫn đầu vòng mở màn của LIV Golf Invitational Series tại London

Chỉ sau một vài giờ đồng hồ bị PGA Tour đình chỉ vô thời hạn, Charl Schwartzel là golfer đầu tiên dẫn đầu giải đấu thuộc LIV Golf.

Charl Schwartzel dẫn đầu giải với -5 gậy.

Nhà vô địch của The Masters 2011, Charl Schwartzel là 1 trong 17 golfer bị PGA Tour đình chỉ thi đấu trong buổi sáng cùng ngày (giờ địa phương), không lâu sau khi LIV Golf Invitational chính thức diễn ra.

Sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series diễn ra tại sân Centurion Golf Club, London trong 3 ngày thi đấu, trải qua 54 hố, đánh shotgun và không có cắt loại.

Schwartzel bắt đầu ngày đấu của mình ở hố số 3. Vòng đấu -5 của golfer 37 tuổi nổi bật với điểm eagle đầu tiên của giải đấu ở hố số 18, cùng với đó là điểm birdie ở hố đấu cuối cùng để giúp anh độc chiếm vị trí dẫn đầu.

Đứng solo ở vị trí thứ 2 cũng là một golfer Nam Phi khác, Hennie Du Plessis với -4 gậy. Plessis đã có 5 lần lọt vào Top 5 ở European Tour mùa này nhưng chưa sở hữu chức vô địch nào.

Scott Vincent và Phachara Khongwatmai đứng đồng hạng 3 với -3 gậy. Branden Grace và Justin Harding đồng hạng 5 với -2 gậy.

2 ngôi sao lớn nhất tại LIV Golf là Dustin Johnson và Phil Mickelson xếp chung vị trí thứ 7 cùng 4 golfer khác với -1 gậy.

Dustin Johnson và Phil Mickelson là 2 ngôi sao lớn nhất của giải.

BXH sau vòng 1.

Nhà vô địch giải đấu tại London tuần này sẽ nhận về 4 triệu đô-la tiền thưởng. Trong khi tất cả 48 golfer tham dự giải đấu đều sẽ được nhận thưởng sau khi giải kết thúc vào Thứ 7 (giờ địa phương).

LIV Golf Invitational Series được phát sóng trực tiếp trên trang chủ livgolf.com, facebook và youtube. Có thể dễ dàng nhận thấy, cách tiếp cận của LIV Golf có nhiều thay đổi so với cách làm truyền thống của PGA Tour hay các Tour golf khác. 

Cách làm truyền hình golf mới của LIV Golf.

Bảng BXH của giải luôn được hiện thị ở phía trái màn hình, với tên các golfer được viết tắt rồi sau đó sẽ được hiển thị đầy đủ thông tin khi đến cảnh thi đấu của golfer tương ứng. Vì là thi đấu shotgun, nên tất cả các golfer sẽ bắt đầu và kết thúc gần như cùng lúc, buổi phát sóng trực tiếp vì thế cũng chỉ được gói gọn trong khoảng 5 giờ đồng hồ.

https://golf.thethaovanhoa.vn/charl-schwartzel-dan-dau-vong-mo-man-cua-liv-golf-invitational-series-tai-london.html