Callaway giới thiệu phiên bản gậy Sắt Rogue Pro Black đầy sang trọng

Trước tình hình các golfer chuyên nghiệp ngày càng ưa chuộng những gậy golf màu đen, hãng Callaway đã quyết định tung ra một phiên bản giới hạn dành cho dòng gậy Sắt Rogue Pro.

Mới đây, hãng trang thiết bị golf có trụ sở chính đặt tại California - Callaway đã công bố sẽ cho ra mắt phiên bản gậy Sắt Rogue Pro Black vào ngày 8/6 sắp đến.

Về cơ bản, loại gậy golf này có thông số tương tự như Rogue Pro nguyên bản đã từng xuất hiện vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên phiên bản giới hạn này sẽ có màu đen bóng bẩy và sử dụng cán gậy True Temper XP 105 cùng phần grip Lamkin Z5.

Dòng gậy Sắt Rogue Pro của hãng Callaway có cấu tạo đặc biệt khi bao gồm 2 thành phần riêng biệt là đầu gậy và thân gậy. Vùng chạm bóng ở mặt gậy được thiết kế vô cùng mỏng cùng công nghệ 360 độ độc quyền để giúp cho phần sweetspot mở rộng ra cũng như tăng cường độ dẻo và tính hiệu quả khi đánh trúng bóng

Với loại gậy hướng đến các golfer chuyên nghiệp này, người chơi có thể dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Hãng sản xuất cho biết những pha đánh lỗi mishit cũng giúp bóng bay xa tương tự như các cú đánh tốt.

Để tăng cường cảm giác bóng và âm thanh, Callaway trang bị các hạt urethane siêu nhỏ ở phần nối giữa mặt gậy với thân để hút hết mọi rung động mà không làm ảnh hưởng đển khả năng di chuyển của mặt gậy.

Dự kiến, phiên bản gậy Sắt Rogue Pro Black sẽ được bán ra với 2 loại khác nhau. Trong đó, gậy Sắt 5 - Pitching Wedde (PW) sẽ có giá khoảng 825 USD (khoảng 18,8 triệu đồng), còn gậy Sắt 4 - Attack Wedge (AW) mắc hơn, lên đến 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Callaway tung phiên bản mới cho dòng bóng Chrome Soft