Callaway tung phiên bản mới cho dòng bóng Chrome Soft

Quả bóng Chrome Soft Truvis quen thuộc đến từ hãng sản xuất trang bị golf có trụ sở đóng tại Mỹ sẽ có phiên bản mới màu sắc hơn với tên gọi Stars & Stripes.

Đúng như tên gọi Stars & Stripes, quả bóng Chrome Soft mới của Callaway sẽ có những ô ngũ giác màu xanh kèm các ngôi sao và những ô ngũ giác có đường kẻ đỏ. Xen lẫn với những ô này là những ô có màu trắng như các quả bóng golf truyền thống.

Có thể thấy thiết kế mới của Chrome Soft phiên bản Truvis tiếp tục ảnh hưởng từ những quả bóng đá cổ điển ở Mỹ gồm 2 màu trắng và đỏ. Những màu này vốn đã có trong các quả bóng Chrome Soft ra mắt đầu tiên vào năm 2015. Sau đó, nhờ được sự ủng hộ từ giới golfer cũng như doanh số bán chạy, Callaway đã quyết định sản xuất thêm những loại màu mới gồm vàng/đen hay vàng/trắng.

Phiên bản Chrome Soft Truvis về cơ bản có cấu tạo tương tự những quả bóng Chrome Soft trước đây, kết hợp lõi kép với lớp lõi trong được nén mềm hơn phiên bản thông thường. Ngoài ra, lớp lõi ngoài được nén chặt hơn để tăng tốc độ bóng và giảm xoáy khi sử dụng gậy driver. Bên cạnh đó, bóng còn được trang bị lớp vỏ urethane siêu mềm để tăng cường khả năng kiểm soát bóng.

Việc ra đời của những trái bóng golf mang phong cách của những quả bóng đá đến từ ý tưởng của Julian Morley, người nghĩ rằng cách thiết kế bề mặt này giúp người chơi tăng thêm sự tập trung. Các quả bóng Chrome Soft Truvis hiện đang được sử dụng bởi các golfer chuyên nghiệp ở những giải Tour ở Mỹ hay châu Âu, chẳng hạn như Tom Watson.

Dự kiến, phiên bản Chrome Soft Truvis Stars & Stripes sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 18/05 tới với giá khoảng 45 USD/hộp 12 trái.

  Bridgestone ra mắt bộ gậy Tour B ADF