Caddie được nhận ô tô tại Genesis Scottish Open khi golfer ghi hole in one

Caddie Sam Matton đã được chia thưởng là một chiếc ô tô sau khi golfer anh đồng hành cùng tại Genesis Scottish Open ghi được hole in one.

Jordan Smith là golfer đầu tiên ghi được hole in one tại Genesis Scottish Open 2022. Trong vòng đấu thứ 2, bất chấp điều kiện gió lớn tại Renaissance Club, golfer người Anh đã có cú phát bóng bằng gậy 6 sắt từ khoảng cách 193 yard ở hố 17. Cú đánh của Smith có điểm rơi cách cờ khoảng 30 feet, lăn lên dốc rồi đổ trái lăn thẳng về phía cờ.

Ở hố đấu này, nhà tài trợ Genesis treo giải thưởng là 2 chiếc ô tô. Như các giải đấu khác thì phần thưởng sẽ hoàn toàn thuộc về golfer, nhưng tại giải đấu này ban tổ chức đã có một quy định rất hay rằng 2 chiếc ô tô sẽ được chia cho cả golfer và caddie đồng hành. Đây là điều chưa từng có ở bất cứ giải đấu nào. Nhờ quy định này, mà caddie của Jordan Smith là Sam Matton cũng đã nhận được 1 chiếc xe. Smith nhận được một chiếc SUV cỡ trung Genesis Electrified GV70, trong khi Matton nhận được một chiếc Genesis GV60.

“Caddie là một phần của cuộc chơi, vì vậy thật tuyệt khi ban tổ chức đã cố gắng hỗ trợ các caddie vì điều đó,” Jordan Smith chia sẻ.

Với cú hole in one ở hố 17, Jordan Smith đã kết thúc vòng 2 Genesis Scottish Open với kết quả -1. Vòng đấu của anh có 3 birdie cùng 4 bogey, hiện Smith đang xếp vị trí đồng hạng 4 với tổng điểm -3, kém người dẫn đầu Cameron Tringale 4 gậy.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/caddie-duoc-nhan-o-to-tai-genesis-scottish-open-khi-golfer-ghi-hole-in-one.html