Các golfer Tây Ban Nha thống trị BXH Open de Espana khi Cabrera Bello và Arnaus đang lần lượt dẫn đầu

Rafa Cabrera Bello và Adri Arnaus là 2 golfer người Tây Ban Nha đang lần lượt dẫn đầu BXH Open de Espana trong vòng thi đấu thứ 2 tại Madrid.

Thật bất ngờ khi Kristian Krogh Johannessen đã có một khởi đầu như mơ trong vòng mở đầu của Open de Espana với kết quả 63 gậy. Nhưng golfer người Na Uy đã tỏ ra đuối sức và đã thi đấu rất tệ ở vòng thi đấu thứ 2 với kết quả 73 gậy, rơi xuống vị trí T9 trên BXH.

Kristian Krogh Johannessen đã có một ngày thi đấu thứ 2 tệ hại.

Tận dụng cơ hội đó, Rafa Cabrera Bello đã thi đấu xuất thần với một vòng đấu free bogey. Golfer 35 tuổi đã ghi được tổng cộng 6 birdie và hoàn thành ngày thi đấu của mình với kết quả 65 (-7) gậy.

Rafa Cabrera Bello đã có vòng thi đấu free bogey trong ngày thi đấu thứ 2.

Trong khi đó, Jon Rahm đã có một khởi đầu không tốt khi mắc double bogey ở ngay hố thứ 2. Nhưng bản lĩnh của cựu vô địch đã được phát huy, anh đã lấy lại được tinh thần và ghi liên tiếp 6 birdie ở các hố tiếp theo, mắc 1 bogey tại hố 16 và ghi thêm được 1 birdie tại hố 18. Theo đó, Jon Rahm đã có kết quả 67 (-5) gậy, xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Nhà cựu vô địch Jon Rahm đang nố lực hết mình trong những ngày thi đấu vừa qua.

Một golfer người Tây Ban Nha khác là Adri Arnaus cũng đã có một khởi đầu không như ý, khi mắc bogey ở ngay hố thứ 2. Nhưng golfer trẻ tuổi đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đã có liếp 5 birdie ở các hố tiếp theo và 1 eagle đẹp mắt ở hố 14. Dường như Arnaus đã nắm chắc vị trí thứ 1 trên BXH thì anh lại mắc 1 bogey ở hố 18. Theo đó, Arnaus đã phải chia sẻ vị trí T1 trên BXH với Rafa Cabrera Bello sau 36 hố là 131 gậy.

Tiếp theo là Samuel Del Val, cũng là một golfer người Tây Ban Nha đang có kết quả 132 gậy sau 2 ngày thi đấu và xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH.

BXH Open de Espana ngày thi đấu thứ 2.

Kristian Krogh Johannessen dẫn đầu BXH trong ngày đầu tiên giải Mutuactivos Open de España