Kristian Krogh Johannessen dẫn đầu BXH trong ngày đầu tiên giải Mutuactivos Open de España

Kristian Krogh Johannessen đã kết thúc vòng thi đấu đầu tiên giải Mutuactivos Open de España với kết quả 63 (-8) gậy.

Kristian Krogh Johannessen bước vào vòng thi đấu đầu tiên tại giải Mutuactivos Open de España với tâm lý rất thoải mái.  Khởi đầu 9 hố đấu đầu tiên, golfer người Na Uy đã có liên tiếp 3 điểm par, sau đó anh đã ghi liên tục 4 birdie ở hố 4, 5, 7 và 9.

Bước sang 9 hố tiếp theo, anh đã chơi chậm lại và ghi tiếp được 3 birdie ở hố 13, 14 và 17 trong đó có 1 điểm eagle đẹp mắt tại hố 15. Tưởng chừng vòng đấu của Johannessen đã hoàn hảo nhưng đáng tiếc là anh đã mắc 1 bogey ở hố 16. 

Kristian Krogh Johannessen. Ảnh: Getty Images

Theo đó, Johannessen đã hoàn thành vòng thi đấu đầu tiên tại giải Mutuactivos Open de España với thành tích -8 gậy. Đây là kết quả tốt nhất của tân binh người Na Uy, khi anh đã nhận được xuất tham dự European Tour từ năm ngoái. Nhưng golfer trẻ tuổi đã bỏ lỡ 9 lần vượt qua nhát cắt và đang đứng ở vị trí thứ 235 tại Race to Dubai.

Golfer 24 tuổi chia sẻ: "Tôi đã có một vòng đấu tốt, và tôi đã thực hiện vòng đấu của mình gần như là hoàn hảo. Ở những vòng đấu tiếp theo tôi cần giữ được bình tĩnh và không để tâm lý bị căng thẳng. Tôi biết những vòng đấu trên European Tour rất khắc nghiệt vì vậy tôi sẽ cố gắng để không mắc sai lầm và chơi theo cách riêng của mình".

Score card vòng 1 của Kristian Krogh Johannessen 

Đứng ở vị trí thứ 2 là golfer người chủ nhà, Adri Arnaus với 1 bogey tại hố 2, 5 birdie tại các hố 9, 13, 16, 17 và 18 trong đó anh đã có 1 điểm eagle tại hố 14. Anh đã hoàn thành vòng đấu đầu tiên của mình với kết quả 65 (-7) gậy.

Adri Arnaus. Ảnh: Getty Images

GLC Team Cup 2019: NGLC dẫn 9 - 7 sau ngày đầu tiên