Ca sĩ Tuấn Hưng tin dùng Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã trở thành khách hàng tiếp theo sử dụng Dịch vụ giải thưởng HIO theo năm với giá trị giải thưởng 100 triệu đồng của VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp.

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng và người bạn của mình anh Nguyễn Mạnh Minh - Giám đốc Sân tập golf Đảo Sen đã lì xì cho nhau đúng với tinh thần của golfer bằng chiếc Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm do VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp.

Đây là dịch vụ giải thưởng đang rất được các golfer ưa chuộng và liên tiếp mang lại niềm vui cho golfer khi ghi được HIO. Sau một thời gian chỉ áp dụng bán lẻ theo từng vòng đấu, VGS Sport đã mở thêm dịch vụ theo năm với nhiều ưu đãi và tiện lợi hơn cho người sử dụng, đã có 2 golfer sử dụng thẻ Hội viên năm và trúng 200 triệu đồng. 

Ca sỹ Tuấn Hưng mới chơi golf được hơn 2 năm, trước đó anh chỉ đam mê bóng đá và đã từng có suy nghĩ rằng chỉ có những người “không bình thường” mới chơi môn thể thao này. Nhưng sau khi được chủ sân tập Đảo Sen hướng dẫn và chơi được một thời gian thì anh đã thấy những suy nghĩ trước đây là sai hoàn toàn. Bây giờ, hầu hết thời gian rảnh nam ca sỹ đều dành cho golf.

Bên cạnh giọng hát trời phú và một vẻ đẹp đầy nam tính, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho thấy mình rất có năng khiếu với golf, sau hơn 2 năm nam ca sĩ hiện sở hữu HCP 18.1 và đang sinh hoạt ở 4 CLB là  G78, Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Cá Cơm Club và Họ Nguyễn Golf Club.

Ca sỹ Tuấn Hưng cùng gia đình anh Thức - chị Kiên tại lễ trao giải golf từ thiện "Vươn tới ước mơ".

Là một người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện gây quỹ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2019, ca sỹ Tuấn Hưng đã tổ chức giải golf từ thiện “Vươn tới ước mơ” ủng hộ được 408 triệu đồng cho vợ chồng VĐV khuyết tật Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên. Hay giải golf “Ngôi sao quy tụ” với số tiền quyên góp được dùng để làm quỹ học bổng cho trẻ em nghèo...

Hi vọng rằng trong thời gian tới, ca sỹ Tuấn Hưng sẽ có may mắn ghi được HIO để nhận giải thưởng từ gói dịch vụ của VGS Sport mà anh đã tin dùng. 

Hiện nay, gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo năm đang được cung cấp với giá:

STTGói giải thưởng (VNĐ)Phí 1 năm (VNĐ)
1100.000.0004.300.000
2200.000.0008.000.000

Padraig Harrington lo ngại sức mạnh của tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021