Bryson DeChambeau trở lại với giải Memorial Tournament

Bryson DeChambeau đã phải rút khỏi PGA Championship 2 tuần trước vì chưa thể bình phục hoàn toàn sau chấn thương cổ tay.

Bryson DeChambeau đã tụt xuống hạng 24 thế giới.

Bryson DeChambeau đã không tham dự bất cứ giải đấu nào sau The Masters hồi tháng 4, nơi anh có vòng golf tệ nhất tại Augusta National với 80 gậy ở vòng 2 và lỡ cắt.

DeChambeau, golfer sở hữu 8 danh hiệu PGA Tour, đã tụt xuống hạng 24 thế giới do quá lâu không thi đấu. Tuy nhiên, golfer người Mỹ cũng tự xem đây là khoảng thời gian tốt để anh cải thiện về mặt tâm lý thi đấu.

Với việc luôn theo đuổi những cú đánh bóng rất xa và mạnh, nhiều khán giả golf lầm tưởng Bryson DeChambeau dính chấn thương do swing quá mạnh. Tuy nhiên, trên thực tế, golfer người Mỹ bị đau cổ tay là do anh bị trượt ngã khi chơi bóng bàn.

Bryson DeChambeau chia sẻ sẽ tham dự Memorial Tournament tuần này và anh tự tin rằng mình có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch. DeChambeau sẽ nghỉ thi đấu vào tuần sau, trước khi tham dự U.S. Open, giải đấu anh vô địch năm 2020.

Memorial Tournament tuần này còn có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt nổi bật khác, trong đó có số 2 thế giới Jon Rahm, Rory McIlroy, Jordan Spieth, Collin Morikawa…

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bryson-dechambeau-tro-lai-voi-giai-memorial-tournament.html