Bryson DeChambeau chính thức ký hợp đồng với LIV Golf

Sau Dustin Johnson, Phil Mickelson thì tới lượt Bryson DeChambeau trở thành thành viên chính thức của LIV Golf.

Vào tuần trước, những đồn đoán về việc Bryson DeChambeau gia nhập LIV Golf đã xuất hiện sau dòng thông báo tới từ quản lý của golfer người Mỹ -  ông Brett Falkoff: “Bryson DeChambeau là một người cầu tiến và luôn thích những điều mới mẻ. Tham gia vào việc phát triển một giải đấu ngay từ những ngày đầu tiên luôn thu hút và khiến anh ấy tò mò.”

Tuy nhiên, mọi việc đã không còn dừng lại ở mức tin đồn khi mới đây, đích thân Giám đốc điều hành của LIV Golf – Greg Norman đã xác nhận sự tham dự của Bryson DeChambeau: “Bryson DeChambeau là một sự bổ sung vô cùng thú vị cho phong cách chơi mà LIV Golf đang theo đuổi. Anh ấy đam mê môn thể thao này, luôn đổi mới trong cách chơi và thúc đẩy giới hạn của bản thân để đạt được sự hoàn hảo. DeChambeau luôn suy nghĩ thấu đáo và ủng hộ cách mà chúng tôi phát triển môn thể thao này.”

Dự kiến, Bryson DeChambeau sẽ góp mặt trong sự kiện thứ 2 của LIV Golf Invitational Series được tổ chức tại Pumpkin Ridge, Oregon, Mỹ vào ngày 30/6 tới đây. Anh sẽ cùng với Dustin Johnson và Phil Mickelson là những ngôi sao lớn nhất của giải đấu được tổ chức bởi các ông chủ Ả Rập.

Tuy nhiên, khác với 2 golfer kể trên, Bryson DeChambeau sẽ không từ bỏ tư cách thành viên trên PGA Tour của mình. Mặc dù vậy, chắc chắn Bryson DeChambeau sẽ phải chịu án phạt giống như những người khác đó không được thi đấu tại Presidents Cup, cũng như cấm vô thời hạn trên PGA Tour.

Mùa giải hiện tại đang diễn ra vô cùng khó khăn với cá nhân Bryson DeChambeau. Golfer người Mỹ đã không thể tham dự được bất cứ giải đấu nào trong 2 tháng gần nhất sau khi phải phẫu thuật bàn tay. Điều này khiến anh tụt xuống vị trí 28 trên BXH Thế giới – OWGR và đứng 219 trên BXH FedExCup.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bryson-dechambeau-chinh-thuc-ky-hop-dong-voi-liv-golf.html