Brooks Koepka trở thành đội trưởng tại LIV Golf Invitational Series

Nhà vô địch của 4 giải Major sẽ trở thành 1 trong 12 đội trưởng tại sự kiện thứ 2 của LIIV Golf Invitational Series.

Sự hào phóng của những ông chủ tới từ Ả Rập, cùng những giải đấu với quỹ thưởng lên tới hàng chục triệu USD thực sự quá hấp dẫn khiến Brooks Koepka khó có thể từ chối lời mời gia nhập LIV Golf Invitational Series. Thậm chí, ngay sau khi chính thức gia nhập giải đấu của các ông chủ Ả Rập, nhà vô địch của 4 giải Major đã xoá lịch sử thi đấu tại PGA Tour khỏi Twitter của mình.

Brooks Koepka sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/6 tới đây khi tham dự sự kiện thứ 2 của LIV Golf Invitational Series được tổ chức tại Pumpkin Ridge, Portland, Mỹ. Không những vậy, với danh tiếng của mình, Brooks Koepka còn được ban tổ chức giải lựa chọn trở thành 1 trong 12 đội trưởng của giải đấu. Golfer người Mỹ sẽ chọn 3 golfer khác để hợp thành 1 đội và cùng nhau cạnh tranh chức vô địch ở nội dung đồng đội với quỹ thưởng lên tới 5 triệu USD.

Đây là một điều vô cùng dễ hiểu khi Brooks Koepka là một trong số những golfer giàu thành tích nhất trên LIV Golf Invitational Series vào thời điểm hiện tại, cùng với Phil Mickelson, Dustin Johnson hay Sergio Garcia. Trong sự nghiệp của mình, Brooks Koepka đã giành tổng cộng 8 danh hiệu PGA Tour, trong đó anh từng 2 lần liên tiếp vô địch U.S. Open 2017 và 2018, cũng như PGA Championship 2018, 2019.

Sự góp mặt của Brooks Koepka cũng kéo theo rất nhiều tên tuổi khác của golf Thế giới tham dự LIV Golf Invitational Series. Tại sự kiện diễn ra tại Pumpkin Ridge tới đây, ngoài Brooks Koepka còn có những tân binh rất đáng chú ý khác như Bryson DeChambeau, Patrick Reed, Abraham Ancer hay Matthew Wolff. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu vô cùng hấp dẫn giành cho người hâm mộ.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/brooks-koepka-tro-thanh-doi-truong-tai-liv-golf-invitational-series.html