Brooks Koepka rút lui khỏi AT&T Byron Nelson

Không có lý do nào cho việc rút lui của Brooks Koepka cho giải đấu trước thềm PGA Championship.

Đã hơn một tháng kể từ khi chúng ta chứng kiến Brooks Koepka thi đấu trên PGA Tour kể từ khi anh không qua cắt tại The Masters - và anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong tuần này.

Golfer có 4 danh hiệu Major đã rút khỏi AT&T Byron Nelson, sự kiện trên PGA Tour diễn ra tuần này tại Texas. Koepka đã chơi ở giải đấu này mùa trước, trong lần đầu tiên Craig Ranch đăng cai và anh ấy cũng không qua cắt loại.

Năm 2022 là năm không thuận lợi đối với Koepka. Trong chín sự kiện của năm dương lịch này, anh  đã không qua cắt ở 4 giải đấu. Có thể Brooks Koepka muốn dành thêm thời gian nghỉ ngơi để hướng tới PGA Championship sẽ diễn ra tuần tới, đây là giải đấu mà anh đã 2 lần vô địch vào các năm 2018 và 2019.

Thiếu vắng Brooks Koepka nhưng AT&T Byron Nelson vẫn sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt của một loạt các ngôi sao khác như số 1 Thế giới Scottie Scheffler, Xander Schauffle, Jordan Spieth, Dustin Johnson…

AT&T Byron Nelson diễn ra tại TPC Craig Ranch, Texas với tổng quỹ thưởng là 9,1 triệu đô và nhà vô địch sẽ nhạn được 1,638 triệu.

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/brooks-koepka-rut-lui-khoi-att-byron-nelson.html