Brooks Koepka chấm dứt nghi vấn bất hòa bằng cái bắt tay đáng nhớ

Trong buổi lễ nhận thưởng danh hiệu Golfer của năm ở PGA Tour, Koepka và Johnson đã cú cú bắt tay làm hòa để chấm dứt mọi tin đồn về sự mâu thuẫn giữa 2 golfer này.

Trong những ngày vừa qua, câu chuyện về cuộc tranh cãi giữa Brooks KoepkaDustin Johnson ở Ryder Cup 2018 liên tục xuất hiện trên sóng truyền thông. Dù Koepka đã sớm lên tiếng phủ nhận khi tham dự Dunhill Links Championship hồi cuối tuần trước, nhưng mới đây, sự tình lại tiếp tục được khơi dậy bởi chính đội trưởng của họ - Jim Furyk.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Golf Channel gần đây, Furyk xác nhận đã có một thứ gì đó xảy ra giữa 2 golfer hàng đầu thế giới trong những ngày ở Pháp, bất chấp việc ông vẫn luôn theo dõi sát sao tình hình của các thành viên của đội.

Dù có mâu thuẫn nào xảy ra, nó cũng trái qua rất nhanh. Không ai trong số họ làm nghiêm trọng vấn đề”, Furyk nhớ lại. “Họ giống như anh em vậy. Tất nhiên anh em cũng có lúc cãi nhau, nhưng rồi sẽ làm hòa trở lại. Hiện giờ cả 2 cậu ấy đều đã thân thiết trở lại và không có gì đáng kể tác động đến họ”.

Trong chương trình Dan Patrick Show vào ngày thứ Ba vừa qua, một lần nữa Koepka lại khẳng định không có chuyện gì nghiêm trọng giữa anh và Johnson.

Tôi không biết mọi người đã thấy gì hoặc nghĩ gì, nhưng tất cả chúng đều đi quá xa khỏi sự thật”, golfer vừa giành danh hiệu Golfer của năm chia sẻ. “Giả sử như có ẩu đả thì đó hẳn là một trận đấu hấp dẫn và có thể bán được vé đấy”.

Mới đây, nhân sự nghiệp golfer 28 tuổi giành được danh hiệu cá nhân cao quý của PGA Tour, trên trang Twitter của tổ chức này đã đăng tải một đoạn phim thú vị, trong đó có sự xuất hiện của 2 gương mặt nói trên.

Mở đầu đoạn phim, Koepka đã nói rằng không muốn có mối bất hòa nào giữa 2 người họ. Sau đó Johnson đã chúc mừng việc đồng nghiệp giành được Jack Nicklaus Trophy (tên gọi khác của danh hiệu PGA Tour Player of the Year) và cả hai kết thúc bằng cái bắt tay thân thiện.

Như vậy, tin đồn về cuộc tranh cãi giữa 2 cái tên nổi tiếng này dường như đã đi đến hồi kết. Có thể giữa họ đã xảy ra cuộc tranh cãi nhỏ nhưng đến cuối cùng, cả hai vẫn thể hiện tình anh em tốt với nhau.

Brooks Koepka phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Dustin Johnson