Brooks Koepka phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Dustin Johnson

Nhà vô địch U.S. Open và PGA Championship năm 2018 cho rằng cuộc tranh cãi giữa anh với Dustin Johnson chỉ là sản phẩm tưởng tượng của giới truyền thông.

Sau khi giải Ryder Cup 2018 kết thúc cuối tuần trước, nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ đội tuyển Mỹ đã có nhiều mối bất hòa với đỉnh điểm cuộc tranh cãi giữa Brooks KoepkaDustin Johnson - những golfer hàng đầu thế giới. Thậm chí cả hai đã suýt lao vào ẩu đả với nhau.

Tuy nhiên mới đây, chính Koepka đã lên tiếng dập tan tin đồn này trong buổi trả lời phỏng vấn vào thứ Tư vừa qua. Golfer sở hữu 3 major cho rằng tất cả chỉ là sản phẩm tưởng tượng của giới truyền thông sau thất bại của tuyển Mỹ ở Ryder Cup.

Câu chuyện về tôi và Dustin thật khó hiểu”, Koepka chia sẻ. “Không có cuộc đánh nhau nào, thậm chí cả tranh cãi cũng không có. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Tôi quý anh ấy cực kỳ. Chúng tôi vừa nói chuyện qua điện thoại vào thứ Hai và hôm qua, vậy bạn hãy kể tôi nghe làm sao lại có chuyện đánh nhau”.

Ở giải đấu đồng đội vừa qua, 2 golfer này chỉ đánh cặp chung với nhau 1 trận duy nhất ở thể thức foursomes. Trong trận đấu đó, bộ đôi này đã để thua trước Henrik StensonJustin Rose.

Anh em nhà Koepka trong buổi tập luyện ở sân Carnoustie trước giải Dunhill Links Championship.

Vấn đề ở đây là các bạn luôn cố gắng tìm ra lý do vì sao chúng tôi thua cuộc”, golfer 28 tuổi ám chỉ các phóng viên. “Câu chuyện vừa qua thật hài hước bởi chúng tôi vẫn là những người bạn rất thân. Không có tranh cãi hay ẩu đả nào, dù vậy tôi cũng tự hỏi liệu ai sẽ thắng khi đánh nhau. Tình huống đó thú vị đấy”.

Koepka hiện vẫn ở châu Âu cùng một số golfer vừa tham dự Ryder Cup để chuẩn bị cho sự kiện Dunhill Links Championship.

Giải đấu thuộc European Tour này khá đặc biệt vì nó được tổ chức trên 3 sân dạng links khác nhau ở Scotland gồm St. Andrews, Carnoustie và Kingsbarns. Đây là giải pro-arm, tức chỉ dành cho nhóm 2 người (1 golfer chuyên nghiệp và 1 golfer nghiệp dư) tham gia.

Fan nữ bị mất thị lực tố BTC và những người xem tại Ryder Cup vô cảm