Bob Einstein và huyền thoại đô vật Mỹ WWE ‘Mean’ Gene Okerlund đã qua đời ở tuổi 76

Thế giới dường như vừa trở nên u tối hơn vào thứ Tư trước sự ra đi của diễn viên Bob Einstein và huyền thoại đô vật Mỹ WWE ‘Mean’ Gene Okerlund.

Mặc dù cả hai nhân vật này trông có vẻ như không có nhiều điểm chung, nhưng họ đều thích chơi golf và đã dành rất nhiều thời gian trên sân golf.

Einstein - người từng 2 lần đoạt giải Emmy, gần đây đã được chẩn đoán là mắc phải bệnh ung thư. Ông nổi tiếng với vai diễn đóng thế Super Dave Osborne trong một loạt các chương trình vào những năm 1980 và 90.

Trong vai diễn của mình, ông đã từng biểu diễn một cú swing rất tốt và gây ấn tượng đậm nét. Gần đây hơn, Einstein trở nên càng nổi tiếng hơn với vai diễn Marty Funkhouser trong chương trình truyền hình "Curb Your Enthusiasm” của đài HBO. Từ một nhân vật phụ, ông đã trở thành diên viên yêu thích của khán giả trong suốt 9 mùa của chương trình, tham gia vào tất cả các trò vui nhộn của Larry David.

Còn "Mean" Gene hoạt động trong ngành đô vật chuyên nghiệp từ năm 1970 và trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của môn thể thao này khi ông phỏng vấn tất cả mọi người từ “Macho Man”, Randy Savage cho đến Hulk Hogan khi còn làm việc tại AWA, WWF, WCW và sau này là WWE.

Okerlund được vinh danh vào WWE Hall of Fame vào năm 2006, nhưng rõ ràng là ông đã dành khá nhiều thời gian vào việc luyên tập cú swing của mình mỗi khi rảnh rỗi.

Bài viết này không phải là một bài tưởng nhớ nữa về cặp đôi Eisnten-Okerlund hôm nay, nhưng đây là một ví dụ nữa về môn golf đã kết nối mọi người từ những lĩnh vực khác nhau như thế nào.

Vijay Singh chính thức 'bỏ qua' vụ kiện với PGA Tour