Vijay Singh chính thức 'bỏ qua' vụ kiện với PGA Tour

Mới đây, Vijay Singh đã được trông thấy đang chơi với một quả bóng golf màu đỏ tươi tại Waialae Country Club.

Vijay Singh có thể sẽ khiến bạn bất ngờ với tình trạng sức khỏe và tinh thần rất ổn định trong một video tập luyện trên Twitter. Thậm chí golfer 55 tuổi cũng khá thoải mái trước khi tham dự sự kiện năm mới của PGA Tour và chính thức bỏ qua vụ kiện hơn 5 năm với hệ thống giải này,.

Trước đó, khi chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 50, Singh cho biết trong một bài viết trên tờ Sports Illustrated vào năm 2013 nói rằng anh đã sử dụng "Deer Antler Spray" - sản phẩm được chiết xuất từ nhung hươu. Trong thành phần quảng cáo, sản phẩm này có chứa IGF-1, vốn là một loại hormone tự nhiên có tác dụng kích thích sự tăng trưởng cơ bắp. Mặc dù quyết định đình chỉ thi đấu của anh sau đó đã được hủy bỏ, nhưng Singh - một người từng giành 34 danh hiệu PGA Tour đã khỏi kiện vì cảm thấy bị sỉ nhục nhân phẩm.

Singh không hề tiết lộ bất kỳ điều khoản nào của thỏa thuận với PGA Tour nhưng ít nhất hiện tại chúng ta đã thấy được cả 2 đều hài lòng và bỏ qua mọi chuyện. Tin chắc 2019 sẽ là một năm Vijay Singh có thể thực sự thể hiện mình trên sân.

TaylorMade ra mắt dòng gậy sắt M5 và M6 phù hợp nhiều trình độ khác nhau